Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS ATLETICO MADRID, 02H05 NGÀY 27/4 (BÁN KẾT LƯỢT ĐI EUROPA LEAGUE)

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS ATLETICO MADRID, 02H05 NGÀY 27/4 (BÁN KẾT LƯỢT ĐI EUROPA LEAGUE). Phong độ ấn tượng trên sân nhà thời gian qua nhiều khả năng sẽ giúp Arsenal chiếm được ưu thế trước đội khách Atletico Madrid
Nhận định Arsenal vs Atletico Madrid, 02h05 ngày 27/4 (Bán kết lượt đi Europa League)
Ngoại hạng Anh hay sân chơi quốc nội với Arsenal lúc này không còn gì để phấn đấu. Pháo thủ khả năng lớn sẽ cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH, trải qua mùa giải thứ hai liên tiếp lỡ hẹn với sân chơi Champions League. Nếu muốn giành tấm vé dự giải đấu số 1 châu Âu, Arsenal chỉ còn con đường phụ, đó là lên ngôi vô địch Europa League. Tuy nhiên, thử thách cho đoàn quân HLV Arsene Wenger là rất lớn, khi họ phải chạm trán Atletico Madrid ở bán kết.

Với Atletico, đoàn quân của HLV Diego Simeone cũng đã tự tay dâng chức vô địch La Liga cho Barcelona, khi trải qua hai trận liên tiếp gần đây gây thất vọng. Họ nhận thất bại trước Real Sociedad với tỉ số 3-0, và Real Betis cầm hòa với tỉ số 0-0 ngay trên sân nhà. Europa League cũng là sân chơi cuối cùng mà đội bóng thành Madrid nuôi hy vọng giành được.
Tuy nhiên, có thể thấy phong độ gần đây của Atletico Madrid thực sự không tốt, nếu muốn có giành được kết quả khả quan trước khi bước vào trận tái đấu trên sân nhà Wanda Metropolitano, đội bóng của Simeone cần phải thi đấu với bộ mặt khác khi quay lại đấu trường Europa League, chính xác là chuyến hành quân tới sân Emirates của Arsenal đêm nay.
Xét về thành tích ở sân chơi châu lục, Atletico Madrid hơn hẳn đối thủ, khi từng đăng quang ngôi vô địch Europa League năm 2010 và 2012, đồng thời cũng là Á quân Champions League trong hai năm 2014 và 2016. Trong khi đó, lần gần nhất góp mặt ở một trận bán kết Europa League của Arsenal cách đây đã 18 năm, thời điểm giải đấu còn chưa đổi tên và vẫn là Cup C2 châu Âu.
Thế nhưng điều này không có nghĩa là Arsenal chịu lép vế trước đội bóng Tây Ban Nha. Phong độ hiện tại của Arsenal là hơn hẳn so với Atletico Madrid. Cuối tuần qua, Pháo thủ đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu đêm nay bằng màn hủy diệt West Ham với tỷ số 4-1. Trận đấu đêm nay, Arsenal còn được chơi trên sân nhà Emirates, nơi họ đang có mạch 6 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận, trong đó có 2 trận tại Eurropa League. Tính theo châu Á, Arsenal mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư ở 10/12 trận gần nhất khi thi đấu trên sân nhà.

Thông tin lực lượng
Arsenal: Petr Cech, Jack Wilshere, và Henrikh Mkhitaryan không chắc ra sân. Elneny chấn thương. Aubameyang không được thi đấu.
Atletico: Juanfran, Filipe Luis chấn thương. Diego Costa đang bị đau nhẹ.
Đội hình dự kiến
Arsenal: Cech; Monreal, Koscielny, Mustafi, Bellerin, Xhaka, Ramsey, Oezil, Wilshere, Welbeck, Lacazette.
Atletico: Oblak; Vrsajko, Savic, Godin, Hernandez, Correa, Partey, Saul, Koke, Gameiro, Griezmann.
Lựa chọn chuyên gia: Arsenal
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét