Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Ozil bị chê trách vì .. lười

Huyền thoại người Đức Paul Breitner đã có nhận xét về đội quân của HLV Loew.
Huyền thoại người Đức Paul Breitner đã phải lên tiếng kêu gọi HLV Joachim Loew cần tỉnh táo và sẵn sàng "trảm" Ozil sau khi chứng kiến những màn trình diễn đáng thất vọng của ngôi sao đang khoác áo Arsenal ở những trận đấu đã qua tại VCK World Cup.
Ozil đã được đá chính trong tất cả các trận đấu vừa qua của ĐT Đức trên đất Brazil, đồng thời cũng đã ghi được 1 bàn thắng ở trận gặp Algeria. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn phải nhận rất nhiều những lời chỉ trích bởi màn trình diễn không xứng với đẳng cấp và sự kỳ vọng của NHM.
Ozil bị chê trách vì sự lười biếng trên sân
Ông Paul Breitner tin rằng thành công của ĐT Đức cho đến lúc này đến từ sự nỗ lực của toàn đội chứ bản thân Ozil chơi rất kém thuyết phục. Paul Breitner cho biết: "Joachim Loew cần phải thay đổi việc dùng Ozil. Có cậu ta trên sân, Đức đá như chấp đối thủ 1 người vậy."
"Ngoại trừ thủ môn, cả 9 cầu thủ trên sân đều di chuyển liên tục trong suốt 90 phút, riêng Ozil cậu ta chỉ đi bộ mà thôi. Hãy để Ozil trên ghế dự bị. Đó là điều cần làm để có thể vô địch World Cup. Điều đó sẽ giúp ích cho toàn đội", Breitner đưa ra khuyến cáo trên bao bong da.
Ngoài việc đưa ra lời khuyên cho Loew trong việc sử dụng Ozil, huyền thoại Breitner đã ca ngợi quyết định sáng suốt của chiến lược gia người Đức trong việc để Lahm đá cánh ở trận gặp Pháp, thay vì đá ở vị trí tiền vệ.
"Loew đã có 1 vài quyết định sáng suốt. Pháp là ĐT mạnh và chúng tôi cần những giải pháp để gia cố hàng thủ. Ông ấy đã đúng khi đưa Lahm trở lại vị trí đá cánh quen thuộc. Lahm là một cầu thủ bóng đá đẳng cấp và điều đó đã mang lại hiệu quả cho đội bóng", Breitner kết luận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét