Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Indi gia nhập Porto

M'Vila chính thức đến Inter Milan; Indi gia nhập Porto; Demba Ba trên đường rời Chelsea; Valencia đến West Ham… là những tin chính trong bản tin chuyen nhuong chiều nay.
Arsenal đạt thỏa thuận mua Khedira. Sky Sports dẫn nguồn các báo cáo từ TBN cho hay, Arsenal và Real Madrid đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng của Sami Khedira, cao hơn con số ban đầu (20 triệu bảng). Bây giờ, Pháo thủ được phép đàm phán các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Đức.
Khedira
Khedira đang ở rất gần Arsenal
Everton theo dõi Bacca. Theo video bong da Everton đang theo dõi sát sao tiền đạo người Colombia của Sevilla, Carlos Bacca. Trong trường hợp không thể mượn tiếp Lukaku của Chelsea, Everton sẽ tìm cách đưa Bacca về thay thế.
Liverpool bị từ chối. Theo tờ Telegraph, nỗ lực hỏi mua hậu vệ cánh trái Ben Davies với giá 8 triệu bảng của Liverpool đã bị Swansea từ chối.
Arsenal đón liền 3 tân binh. Theo Goal, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành người Colombia, David Ospina từ Nice với giá 3 triệu bảng và sắp sửa mượn được hậu vệ trẻ Javi Manquillo của Atletico Madrid. Ngoài ra, Pháo thủ dự kiến sẽ chính thức ký hợp đồng với Mathieu Debuchy vào hôm nay.
M'Vila chính thức đến Inter Milan. Sáng nay, Inter Milan xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Yann M'Vila từ Rubin Kazan. Tiền vệ người Pháp sẽ kiểm tra y tế vào thứ 7 tới trước khi ra mắt.
Demba Ba trên đường rời Chelsea. CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas tuyên bố họ sắp đạt thỏa thuận mua Demba Ba từ Chelsea. 2 bên hiện đang đàm phán tìm mức giá chuyển nhượng phù hợp nhất, Chelsea muốn có 10 triệu bảng trong khi Besiktas muốn trả ít hơn.
Indi gia nhập Porto. Hậu vệ trẻ người Hà Lan, Bruno Martins Indi đã chính thức rời Feyenoord để ký hợp đồng 4 năm với Porto. Giá chuyển nhượng của Indi khoảng 6 triệu bảng.
Valero ở lại Fiorentina. Tiền vệ 29 tuổi người TBN, Borja Valero đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng 5 năm với Fiorentina, qua đó chấm dứt các tin đồn về tương lai của anh ở thành Florence.
Negredo không rời Man City. Tiền đạo người TBN, Alvaro Negredo khẳng định anh đang hạnh phúc ở Man City và không có ý định rời CLB này. Trước đó, có các thông tin cho rằng Negredo muốn trở về La Liga thi đấu sau khi mất vị trí ở Etihad.
Valencia đến West Ham. Theo Sky Sports, tiền đạo người Ecuador, Enner Valencia đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với West Ham từ Pachuca, với mức giá chuyển nhượng 15 triệu bảng.
Van Aanholt đòi rời Chelsea. Hậu vệ bóng đá 23 tuổi người Hà Lan, Patrick van Aanholt thông báo anh sẽ không thi đấu cho Chelsea trong mùa giải tới và sẽ ra đi ngay sau khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa. Van Aanholt đã có 7 năm thuộc biên chế Chelsea nhưng chỉ có 8 lần khoác áo CLB này, thay vào đó, anh liên tục bị cho đi mượn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét