Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

M.U và Chelsea thư hùng giành sao Everton

Tờ báo bóng đá The Express cho biết trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cả Manchester United và Chelsea đều muốn giành chữ ký hậu vệ Seamus Coleman của Everton.
 
Cả Mourinho và Louis van Gaal đều ưa thích Seamus Coleman và 20 triệu bảng là số tiền để sắm hậu vệ 25 tuổi này. Khi xem lịch trình lich thi dau bong da hom nay của giải Premier League đã cho thấy Seamus Coleman đã khẳng định được tên tuổi của mình khi trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất.



Sau khi Mou xem video bóng đá các trận đấu Alves thể hiện nên dự tính của Chelsea là mua Dani Alves của Barcelona. Nhưng Chelsea đã chuyển hướng vì hậu vệ người Brazil được tin rằng đang thực hiện quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Trong khi đó, United rất muốn đưa Seamus Coleman về sân Old Trafford từ hè qua. Thậm chí, họ còn lên kế hoạch dùng Marouane Fellaini làm một phần trong vụ chuyển nhưởng để đổi lấy hậu vệ người Ireland.

Báo chí bình luận trong trường hợp Chelsea hoặc United hỏi mua Seamus Coleman trong thời gian tới, họ sẽ phải trả nhiều hơn con số 20 triệu bảng. Đó là bởi cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với Everton tới năm 2019.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét