Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Tương lai Cavani tiến thoái lưỡng lan

Theo thethao24h tương lai của Cavani rất lưỡng lan, cũng có thể cầu thủ này sẽ rời PSG tới Arsenal, hoặc Liverpool nhưng cũng có khả năng tiền đạo sẽ không đi đâu cả.

Tương lai của chân sút người Uruguay ở Paris Saint-Germain khá mù mờ. Cho tới nay, Cavani vẫn chưa cho thấy mình xứng đáng với khoản tiền 55 triệu bảng được đội bóng Pháp bỏ ra chiêu mộ hè năm ngoái. Được biết, Cavani mới ghi ket qua bong da được 3 bàn mùa này.



Ban đầu, cựu tiền đạo Napoli càm ràm chuyện không phát huy được khả năng ghi bàn do... đá sai vị trí sở trường. Nhưng tới khi Zlatan Ibrahimovic bị chấn thương, còn Cavani được HLV Laurent Blanc sử dụng ở vị trí quen thuộc là trung phong cắm, số bàn thắng của anh vẫn không thay đổi.

Chính điều này làm NHM ngán ngẩm. Một cuộc khảo sát mới đây chỉ ra hơn 60% ý kiến từ độc giả một tờ báo Pháp đánh giá Cavani không xứng đáng với số tiền chuyển nhượng 55 triệu bảng. Khán giả PSG thất vọng với Cavani đã đành, tệ hơn đội bóng có thể bán luôn cầu thủ này trong ít tháng tới.


Và theo tờ Reports, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng lắng nghe những đề nghị hỏi mua Cavani. Tới đây, Arsenal và Liverpool tỏ ra mừng húm trước thông tin này. Báo Anh tiết lộ cả hai CLB ở Premier League rất muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo để tăng cường sức mạnh trên hàng công.

Theo Squawka, HLV Arsene Wenger của Arsenal rất hâm mộ Cavani. Dù ông thầy người Pháp lại khá thất vọng vì phong độ xuống dốc của chân sút này thời gian qua, nhưng "Pháo thủ" vẫn cần một tiền đạo để theo đuổi tham vọng riêng. Trong khi đó, Liverpool muốn sở hữu một chân sút đẳng cấp để thay cho Luis Suarez trong bối cảnh Mario Balotelli vẫn chưa cho thấy được vai trò của mình ở đội bóng mới.


Tuy nhiên, một số chuyên gia có góc nhìn khác về tương lai của Cavani. Theo đó, họ cho rằng PSG rất khó bán được tiền đạo người Nam Mỹ vì nhiều lý do. Một là Cavani đã dự Champions League, đồng nghĩa anh dù có tới Liverpool hay Arsenal sẽ không được chơi ở giải đấu này. Hai là phí chuyển nhượng của anh không hề rẻ.

Hơn hết, kỳ chuyển nhượng mùa đông thường hiếm xuất hiện các bản hợp đồng bom tấn. Huống chi, Liverpool và Arsenal đã chi khá nhiều tiền để mùa cầu thủ trước đó. Bởi vậy, Cavani lúc này muốn đi cũng khó, mà ở thì phải nỗ lực rất nhiều để xây dựng lại niềm tin nơi khán giả.


>> xem thêm aff cup 2014 trên olev, tổng hợp nhanh và liên tục về aff cup

0 nhận xét:

Đăng nhận xét