Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Đại gia nào đang ồ ạt lấy người từ Manchester?

Thành Manchester đại thanh lý cầu thủ và một đại gia đã nhanh tay tuyển quân ồ ạt.

Đầu Hè 2014, những tưởng Juventus sẽ bán đi những siêu sao hàng đầu của mình như Paul Pogba và Vidal. Nhưng cho tới lúc này, bộ đôi trên vẫn đang thuộc về Lão bà. Sau khi HLV Massimiliano Allegri lên thay thế Conte, đường hướng chuyen nhuong của CLB Serie A thay đổi thấy rõ.

Cụ thể trên the thao 24h có đưa tin Juventus bắt đầu nghĩ tới chuyện mua nhiều hơn là bán. Và đội bóng này đang ồ ạt tuyển quân từ thành Manchester, khi “đánh hơi” được mùi giá rẻ. Những Javier Hernandez, Nani (Man United), Stevan Jovetic (Man City) đều được phía Lão bà tìm cách liên hệ để chiêu mộ. Ngoài ra, CLB này cũng muốn có Ezequiel Lavezzi từ PSG.


Juventus đang ồ ạt chiêu mộ nhân sự, chủ yếu từ thành phố Manchester

Khả năng Juventus chiêu mộ được Nani và Chicharito là rất lớn, khi bộ đôi này nằm trong danh sách thanh lý của HLV Van Gaal. Tuy nhiên nhiều mùa chuyển nhượng qua, Lão bà nổi tiếng chắt bóp và chỉ chiêu mộ những cầu thủ có giá rẻ và đòi hỏi lương thấp. Đây sẽ là trở ngại cho Juventus dù Quỷ đỏ đã xác định sẽ bán phá giá.

Điều tương tự sẽ xảy ra với Jovetic và Lavezzi, rằng dù CLB chủ quản muốn thanh lý bộ đôi này, nhưng nếu Juventus không đưa ra số tiền thỏa đáng, rất có thể sẽ mất vào tay các CLB khác. Chịu chơi 1 chút và mang về được những cái tên trên, chắc chắn Bà đầm già thành Turin sẽ tiếp tục thống trị Serie A và trở lại là cái tên đáng gờm ở sân chơi châu lục. Xem các trận đấu bóng đá tại Serie A trên video bong da,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét