Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

CLB Ninh Bình làm đơn xin giảm án cho các cầu thủ cá độ

Theo the thao 24h lãnh đạo CLB Ninh Bình bất ngờ gửi đơn tới các cơ quan chức năng xin giảm án cho nhóm cầu thủ đã tham gia bán độ và dàn xếp tỷ số.



Lãnh đạo CLB Ninh Bình đã làm đơn xin giảm án cho các cầu thủ bán độ. Ảnh: VSI

Trao đổi cùng PV, chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ xác nhận thông tin này và cho biết, sau khi bàn bạc và được sự chỉ đạo của bầu Trường, ông Lệ là người trực tiếp ký công văn gửi tới các cơ quan chức năng xin giảm án cho các cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số tại AFC Cup xem video bong da.

Vị chủ tịch của đội bóng cố đô Hoa Lưu phủ nhận thông tin rằng, tuy xin giảm án cho các cầu thủ nhưng CLB Ninh Bình đề nghị VFF treo giò vĩnh viễn 9 cầu thủ dính líu tới tiêu cực.

Ông Phạm Văn Lệ chia sẻ, xét thấy hoàn cảnh gia đình của hầu hết các cầu thủ liên quan đến vụ án đều khó khăn, bản thân họ có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu và cũng có nhiều đóng góp cho đội bóng, sau khi phạm tội đã thành khẩn khai báo nên CLB Ninh Bình mong muốn các cơ quan chức năng mở ra con đường để các cầu thủ có cơ hội làm lại cuộc đời. Xem thêm tin chuyen nhuong mới tại olevn.

Các cầu thủ Ninh Bình bán độ sẽ ra hầu tòa ngày 25/8 tới.

Trước đó, sau khi vụ án bán độ và dàn xếp tỷ số của các cầu thủ Ninh Bình tại AFC Cup bị phanh phui, từng người trong nhóm 9 cầu thủ dính chàm xin gặp trực tiếp bầu Trường để nói lời xin lỗi. Nhưng ông chủ của đội bóng cố đô Hoa Lư chỉ tiếp một vài người trong số họ.

Theo lịch của Tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình, vụ án dàn xếp tỷ số của nhóm 9 cầu thủ và các đối tượng có liên quan sẽ xét xử vào ngày 25/8 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét