Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

M.U tung bom tiền mua Di Maria

Nguồn tin độc quyền từ báo the thao 24h của Daily Mail cho biết Manchester United sẵn sàng tung bom tiền để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid.

Do không được dự Champions League, HLV Louis Van Gaal hiểu rằng chỉ có thể thuyết phục Di Maria đầu quân cho CLB bằng tiền khủng. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan mới đây có yêu cầu giám đốc điều hành Ed Woodward làm mọi thứ có thể để mua cầu thủ này.



Được biết, M.U rất cần một tiền vệ và hậu vệ đẳng cấp trong đội hình. Sau trận thua Swansea 1-2 cuối tuần qua, xem video bong da và Van Gaal tiếp tục càm ràm về việc đội bóng ông đang dẫn dắt rất thiếu những ngôi sao tầm cỡ như Di Maria.

Cũng theo Daily Mail, phía M.U hứa trả cho Di Maria mức lương lên tới 200.000 bảng/ tuần, tức chung mâm với Wayne Rooney và Robin Van Persie. Điều này đồng nghĩa để hoàn tất vụ chuyen nhuong, CLB sẽ tốn khoảng 100 triệu bảng, trong đó bao gồm 50 triệu bảng phí chuyển nhượng và số còn lại là tiền lương cho hợp đồng có thời hạn 5 năm.


Hiện tại, M.U đang tiếp cận với hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon và Daley Blind của Ajax. Vừa qua, GĐĐH Woodward hỏi mua Rojo giá 16 triệu bảng, nhưng động thái này nhiều khả năng bị từ chối. Đó là do Sporting chỉ có 25% quyền sở hữu hậu vệ người Argentina, vì vậy CLB muốn giá chuyển nhượng phải được tăng lên hòng thu về khoản tiền nhiều hơn.

Trong khi đó, HLV Frank de Boer của Ajax vừa mang đến tin vui cho M.U khi để mở khả năng bán Daley Blind, cầu thủ từng là học trò của Louis Van Gaal tại World Cup 2014 trong màu áo tuyển Hà Lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét