Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Ancelotti dùng Bale để nói khích Ronaldo

Phát biểu trên the thao 24h trước trận Siêu cúp châu Âu, HLV Carlo Ancelotti cho rằng  Gareth Bale là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vào lúc 1h45 ngày 13/8 (giờ Việt Nam), Real sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới để tranh Siêu cúp châu Âu với đối thủ đồng hương Sevilla. Trong trận đấu này, nhà ĐKVĐ Champions League nhiều khả năng sẽ tung ra ngũ hổ tướng gồm Toni Kroos, James Rodriguez, Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Xem trận đấu trực tiếp trên video bong da.

Với những gì đã thể hiện ở mùa trước, Ronaldo là cầu thủ được đánh giá cao nhất bên phía Real trong cuộc chiến tại Cardiff, xứ Wales. Tuy nhiên, theo đánh giá của HLV Carlo Ancelotti, Gareth Bale mới là cầu thủ đáng sợ nhất. Thậm chí, chiến lược gia người Italy còn nhận định ngôi sao người xứ Wales là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.


Câu nói của Ancelotti khiến rất nhiều cầu thủ phải phấn đấu.

“Như tôi đã nói nhiều lần vào năm ngoái, cậu ấy (Gareth Bale) là cầu thủ xuất sắc nhất. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Song tôi sẽ không đề cập đến chuyện Gareth có được đề cử và giành danh hiệu đó hay không”, mục chuyen nhuong trên trang Daily Mail dẫn lời Ancelotti.

“Điều quan trọng là Gareth có mặt ở đây và giúp chúng tôi giành danh hiệu. Nếu tôi nói Gareth xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thì tôi cũng có thể nói Ramos hay Ronaldo cũng xứng đáng giành nó”, cựu HLV của Chelsea và PSG chia sẻ thêm.

Câu nói của Ancelotti được xem như là một mũi tên trúng nhiều đích. Cụ thể, nó sẽ là nguồn khích lệ cực lớn đối với cá nhân Gareth Bale trước khi bước vào cuộc đại chiến với Sevilla cũng như mùa giải mới. Bên cạnh đó, nó được xem như là lời cảnh báo dành cho Ronaldo. Nếu không nhanh chóng tìm lại phong độ sau chấn thương, CR7 hoàn toàn có thể bị đàn em người xứ Wales vượt mặt.

Ngoài ra, nó cũng là lời nhắc dành cho tân binh James Rodriguez. Muốn đạt tới đẳng cấp của Bale hay Ronaldo, tuyển thủ trẻ người Colombia cần phải nỗ lực phấn đấu hơn cả quãng thời gian anh tỏa sáng tại Banfield, Porto, Monaco hay trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét