Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Arsenal phải chờ Juventus đấu giá Alexis Sanchez

Arsenal đồng ý chồng đủ phí giải phóng hợp đồng ngôi sao người Chile, nhưng Barcelona vẫn chờ Juventus nhảy vào cuộc để đẩy giá Alexis lên cao hơn.
Mức phí quy định trong điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Alexis Sanchez với Barca là 58,4 triệu đôla.
barca-muon-juve-nhay-vao-dau-gia-voi-arsenal-de-tan-thu-tu-su-ra-di-cua-alexis
Barca muốn Juve nhảy vào đấu giá với Arsenal để tận thu từ sự ra đi của Alexis
Theo Sport Mail (Anh), Arsenal hôm qua đã nhất trí sẽ trả đủ khoản tiền này để tuyển mộ ngôi sao 25 tuổi người Chile. Tuy nhiên, Barca vẫn chưa bật đèn xanh cho vụ chuyen nhuong này hoàn tất vì muốn chờ Juventus nhảy vào cuộc và có thể trả giá cao hơn.
Juventus, Arsenal và Liverpool là ba ông lớn theo đuổi Alexis vì ấn tượng với những màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo này ở World Cup 2014 vừa qua. Anh là cảm hứng đưa tuyển Chile vượt qua bảng B tử thần vào vòng 1/8, nơi họ chỉ chịu thua chủ nhà Brazil trong loạt đá luân lưu.
Alexis thì chỉ muốn đầu quân cho Arsenal hoặc Juventus. Anh được cho là đã từ chối Liverpool vì không muốn bị gán vào làm một phần trong bản hợp đồng của Barca mua Luis Suarez từ đội Á quân Ngoại hạng Anh.
Tuy nhiên, việc Barca chờ Juventus nhảy vào cuộc hứa hẹn sẽ khiến vụ chuyển nhượng Alexis kéo dài. Nhà ĐKVĐ Serie A đang gặp khó khăn về tài chính và để có đủ tiền đấu giá ngôi sao người Chile với Arsenal, họ sẽ phải bán Paul Pogba cho Man City hoặc PSG.
Trong khi đó, đội bóng đá Barca sẽ phải trả cho Liverpool toàn bộ khoản 129 triệu đôla phí chuyển nhượng Suarez bằng tiền mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét