Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

NHẬN ĐỊNH MARSEILLE VS RB SALZBURG, 02H05 NGÀY 27/04 (TỨ KẾT LƯỢT ĐI EUROPA LEAGUE)

NHẬN ĐỊNH MARSEILLE VS RB SALZBURG, 02H05 NGÀY 27/04 (TỨ KẾT LƯỢT ĐI EUROPA LEAGUE). Marseille chỉ để thua 2 lần trên sân nhà Orange Velodrome trong mùa giải này, chiến thắng 18 trong 26 trận tại đây. Hàng công của HLV Rudi García cũng vô cùng đáng sợ tại Orange Velodrome khi đã ghi tới 28 bàn trong 11 lần đón khách vừa qua.
Nhận định Marseille vs RB Salzburg, 02h05 ngày 27/04 (Tứ kết lượt đi Europa League)

Marseille trong quá khứ là một tên tuổi lớn của bóng đá Pháp. Tuy các mùa giải gần đây đội bóng thành phố cảng đã sự sa sút nhiều cả về lực lượng lẫn phong độ nhưng nếu xét về kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của mình tại đấu trường châu lục, đội bóng thành phố Cảng của Pháp hơn hẳn đối thủ Red Bull Salzburg.

Ở vòng tứ kết, dù đã để thua 0-1 trước Leipzig ở trận lượt đi nhưng Marseille đã thi đấu thăng hoa trên đôi chân của nhạc trưởng Dimitri Payet để giành chiến thắng 5-2 qua đó lội ngược dòng đầy mãn nhãn. Tại sân chơi Ligue 1, Marseille cũng đang thể hiện cho mình một mùa giải tương đối thành công khi vẫn cạnh tranh một tấm vé tham dự Champions League mùa sau.
Bên kia sân, Salzburg đang là một hiện tượng thú vị tại Europa League mùa giải năm nay. Đội bóng nước Áo đã vượt qua vô sô những đối thủ sừng sỏ để được vào thi đấu tại bán kết. Ở giải đấu quốc nội, Salzburg cũng đang là một thế lực, khi họ đang dẫn đầu BXH và có cơ hội lên ngôi lần thứ 5 liên tiếp.
Tuy vậy, việc phải chơi trên sân của Marseille sẽ tiềm ẩn vô vàn khó khăn với Red Bull Salzburg. Marseille chỉ để thua 2 lần trên sân nhà Orange Velodrome trong mùa giải này, chiến thắng 18 trong 26 trận tại đây. Hàng công của HLV Rudi García cũng vô cùng đáng sợ tại Orange Velodrome khi đã ghi tới 28 bàn trong 11 lần đón khách vừa qua. Với những con số thông kê như vậy, các chuyên gia đặt niềm tin vào một chiến thắng tưng bừng cho Marseille ngày hôm nay.
Thông tin đội hình dự kiến:

Marseille: Yohann Pele , Hiroki Sakai , Rolando Jorge Pires da Fonseca , Adil Rami , Bouna Sarr , Luiz Gustavo Dias , Maxime Lopez , Lucas Ocampos , Dimitrie Payet , Florian Thauvin , Konstantinos Mitroglou, Kostas .
Red Bull Salzburg: Stankovic, Lainer, Andre Ramalho, Caleta-Car, Ulmer, Haidara, Schlager, Berisha, Wolf, Minamino, Gulbrandsen .
Nhận định chọn: Marseille
DỰ ĐOÁN: 3-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét