Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Chelsea công bố bản hợp đồng thứ 2 của phiên chợ đông

Chelsea công bố bản hợp đồng thứ 2 của phiên chợ đông

Cầu thủ trẻ người Brazil đã trở thành bản hợp đồng thứ hai của The Blues ở phiên chợ mùa đông, bổ sung thêm lực lượng cho đội hình đang thiếu của Antonio Conte.

Chelsea-cong-bo-ban-hop-dong-thu-2-phien-cho-dong-1
Chelsea đã thông báo trên trang chủ của CLB khi ký hợp đồng với hậu vệ trái Emerson Palmieri của Roma có thời hạn kéo dài 4 năm rưỡi.

Cầu thủ trẻ 23 tuổi người Brazil đã được xếp vào vị trí quan tâm hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge trong tháng 1 sau khi thương vụ hậu vệ Alex Sandro của Juventus đổ bể.
Và Emerson cuối cùng đã được công bố là bản hợp đồng thứ hai của The Blues ký kết trong thời gian chuyển nhượng mùa đông sau Ross Barkley, trong một thỏa thuận Roma nhận được 17,5 triệu bảng kèm 7,8 triệu bảng tùy vào thành tích thi đấu của cầu thủ.
"Emerson Palmieri hôm nay đã trở thành bổ sung mới nhất cho đội hình Chelsea sau khi hoàn thành việc chuyển nhượng từ phía CLB Ý Roma", câu lạc bộ tuyên bố trên trang web chính thức của họ.
"Cầu thủ 23 tuổi này đã ký hợp đồng 4 năm rưỡi và sẽ mặc áo số 33.
Emerson Palmieri dos Santos đã tới Roma một mùa giải đầy hứa hẹn và có hiệu quả với Roma, nơi anh đã trở thành một thành viên quan trọng của đội bóng và đã có được kinh nghiệm vô giá khi thi đấu ở châu Âu.
"Một cầu thủ cánh trái linh hoạt có thể hoạt động như một hậu vệ cánh hay trong một vai trò tiền vệ, Emerson rất khéo léo, có tốc độ và đọc trận đấu tốt.
Chelsea-cong-bo-ban-hop-dong-thu-2-phien-cho-dong-2
Trả lời trên trang web chính thức của câu lạc bộ, Emerson bày tỏ sự hài lòng của mình trong việc có cơ hội để thi đấu ở Premier League.
"Tôi đã đến đây bởi vì đó là một đội bóng vĩ đại với một lịch sử tuyệt vời. Hôm nay tôi nhận ra một trong những ước mơ của tôi để khoác lên mình chiếc áo của một CLB lớn"
"Bóng đá Anh là giải đấu tôi đã xem từ khi tôi 15 tuổi, đó là một giải đấu có nhiều trận đấu tuyệt vời ở đây, nhưng nó sẽ trở nên đẹp hơn khi tôi thi đấu ở đây".
Emerson là một trong hai cầu thủ Roma được theo đuổi bởi Chelsea trong mùa đông này.
Cựu tiền đạo Edin Dzeko của Manchester City cũng là một mục tiêu, nhưng Chelsea dường như đã bỏ cuộc để chuyển sang chú ý tới Olivier Giroud của Arsenal và thương vụ này có khả năng sẽ hoàn thành trong ngày còn lại của chuyển nhượng mùa đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét