Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Tây Ban Nha thất bại, Del Bosque vẫn lạc quan

Khi xem trực tiếp trận đấu trên xem bong da truc tuyen mình đã thấy thất vọng khi đội bóng mình yêu thích thua 1-0, nay đọc được bài tin về việc thất bại của Tây Ban Nha trước Pháp mà thấy hãnh diện khi ông thầy Vicente del Bosque vẫn lạc quan vào sự thể hiện của các cầu thủ.

Bỏ qua nỗi thất vọng tại World Cup 2014, tuyển TBN đang muốn lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, chuyến làm khách trên sân của tuyển Pháp có quá nhiều khó khăn.

Phát biểu trên the thao 24h sau trận đấu, Del Bosque cho biết: “Có một vài điều tích cực và chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp 1.”

Tiền đạo số 1 của họ lúc này, Diego Costa, đã không thể ghi nổi một bàn thắng nào. Chẳng những thế, có vẻ như anh đang bị cô lập ở hàng tiền đạo.


Del Bosque còn rất nhiều việc phải làm với tuyển TBN

Del Bosque thẳng thắn thừa nhận: “Chúng tôi cần phải tìm sự liên lạc với Diego Costa nhiều hơn, phải hiểu cậu ấy hơn, nhưng chúng tôi rõ ràng đang cải thiện.”

Theo bao bong da cho hay HLV 63 tuổi đã khiến nhiều người bất ngờ khi để thủ môn David de Gea bắt chính chứ không phải Iker Casillas. Các phóng viên hỏi liệu thủ thành của Man United sẽ giữ nguyên vị trí đó trong trận đấu với Macedonia ở vòng loại Euro 2016, Del Bosque không hứa hẹn bất cứ điều gì.

Ông nói tiếp: “David đang làm rất tốt và chúng tôi thấy hạnh phúc với cậu ấy. Đó là cơ hội cho cậu ấy và chúng tôi muốn nhìn thấy David ở một trận đấu lớn. Nhưng chúng ta sẽ thấy mọi thứ vào thứ Hai tới.”

Mục tiêu của TBN trong trận đấu sắp tới là 3 điểm. Del Bosque nói thêm: “Chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng sắp tới và chúng tôi muốn có 3 điểm. TBN sẽ chơi tấn công nhiều hơn.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét