Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

“Hàng vét” của M.U quyết ghi bàn ngay trận đấu ra mắt

Theo bao bong da cho hay tân binh đến với Man United ngay ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Radamel Falcao, quyết tâm ghi bàn và giúp đội nhà giành chiến thắng trong trận đấu với Queens Park Rangers ở vòng 4 Premier League.


Người hâm mộ sẽ được chứng kiến Falcao ghi bàn và mang lại chiến thắng cho M.U ở trận đấu tới?

Tiền đạo người Colombia “cập bến” Old Trafford vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ Monaco. Trận đấu sắp tới sẽ là màn ra mắt đội bóng mới của tân binh này, xem trận sắp tới trên xem bong da truc tuyen .

Cựu cầu thủ Atletico Madrid cảm thấy rất hào hứng và muốn ra sân ngay lập tức. Trên tờ Observer, Falcao chia sẻ: “Tuần qua đối với tôi là một tuần với nhiều biến động. Tôi đã sống như một đứa trẻ. Giờ đây, cảm giác được ra sân trong màu áo câu lạc bộ mới cứ như lần đầu tiên ra mắt đội tuyển quốc gia vậy. Nó rất thú vị và đặc biệt. Tôi đang có thể lực tốt nhất và hy vọng sẽ ra sân vào tuần tới.

Tôi đến với Man United mang theo rất nhiều kỳ vọng, hãy xem tôi
trên video bong da . Mục tiêu chính của tôi là chiếm một suất đá chính trong đội hình, qua đó có sự trở lại mạnh mẽ nhất trong màu áo đội tuyển Colombia.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét