Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Falcao gửi lời cảm ơn AS Monaco khi được tới MU

Theo tờ the thao 24h đưa tin tiền đạo người Colombia háo hức khi góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ theo hợp đồng mượn 1 năm. Ngoài ra, anh không quên gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo AS Monaco.

Trang Daily Mail đưa tin, Falcao chia sẻ khoảng thời gian hạnh phúc cùng AS Monaco. Ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2014, ban lãnh đạo Quỷ đỏ thuyết phục đội bóng Pháp cho mượn chân sút người Colombia đến cuối mùa giải 2014/15 với hy vọng cầu thủ này sẽ mạng lại ket qua bong da tốt hơn hiện tại MU lúc này. Ngoài ra, M.U còn phải đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh, trong đó có Real, Juve và Arsenal để sở hữu chữ ký của anh.


Falcao là một trong những tân binh được người hâm mộ M.U kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải 2014/15.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên bao bong da của Daily Mail, Falcao chia sẻ: “Tôi gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì sự ủng hộ và khoảng thời gian trải qua cùng họ. Con gái tôi đã sinh ra ở Pháp, nên nơi đây và Monaco là một phần trong trái tim tôi”.

Đối với M.U, Falcao là sự bổ sung chất lượng cho hàng công và tạo ra môi trường cạnh tranh để các chân sút kỳ cựu như Rooney thêm động lực thi đấu. Ngoài ra, HLV Van Gaal có thêm sự lựa chọn cho sơ đồ 3-5-2.

Cuối tuần này, chân sút người Colombia có thể ra sân trong trận M.U đón tiếp QPR trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Van Gaal cần phải chiến thắng nhằm tạo niềm tin cho người hâm mộ.

Sau 3 trận đầu tiên, đội chủ sân Old Trafford tạm thời đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng (vị trí thứ 14 với 2 điểm cùng hiệu số -1). Điều đáng lo ngại là màn trình diễn của M.U thực sự thiếu sức thuyết phục. Quỷ đỏ để cho tân binh của Premier League, Burnley cầm hòa trong trận đấu không bàn thắng.

Sau khi bổ sung Falcao vào đội hình, hàng công M.U cần nâng hiệu suất ghi bàn. Việc các tiền đạo chơi hiệu quả hơn chắc chắn sẽ góp phần tăng khả năng chiến thắng cho đội bóng áo đỏ thành Manchester. Đến thời điểm hiện tại, hệ thống sơ đồ chiến thuật với 3 hậu vệ trở thành nỗi lo lớn nhất của những người yêu mến M.U.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét