Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Vì Rojo, M.U sẵn sàng cho Sporting mượn Nani

Theo tờ báo the thao 24h của The Times, M.U sẵn sàng cho Sporting Lisbon mượn Luis Nani nếu có được hậu vệ Marcos Rojo.



Luis Nani vẫn chưa thể tìm lại chính mình dưới thời Louis van Gaal. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng qua người hay dứt điểm của anh dường như đã mất đi. Trong thất bại 1-2 của Man United trước Swansea trong ngày khai màn Premier League, Nani được tung vào sân trong hiệp 2 và tỏ ra khá vô hại xem lại toàn bộ trận đấu trên video bong da.

Có vẻ như HLV Louis van Gaal không thể kiên nhẫn với Nani được nữa và quyết định đưa chàng tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha trở về Sporting Lisbon. Dĩ nhiên, M.U cũng muốn hưởng lợi ở thương vụ chuyen nhuong, này. Yêu cầu của họ là Sporting phải nhả hậu vệ 24 tuổi Marcos Rojo.

Marcos Rojo năm nay 24 tuổi, có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ trái và trung vệ. Anh sở hữu kĩ thuật, tốc độ, sức mạnh khá đáng nể. Tại World Cup 2014 vừa qua, Rojo cũng đã để lại nhiều dấu ấn trong đội hình của HLV Sabella.

Hiện tại, Rojo đang bị Sporting Lisbon 'trừng phạt' khi làm loạn để có thể đến Man United. Và với Nani, M.U hy vọng Sporting sẽ trở nên thoải mái để cho Rojo cập bến Old Trafford. Giá của tuyển thủ Argentina vào khoảng 17 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét