Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

MU nhắm “hàng thải” của Barca thay Vidal

Nếu thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus, Man Utd sẽ chuyển hướng sang Alex Song.

Báo the thao 24h châu Âu gần đây khẳng định Man Utd gần như đã sở hữu tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus với giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester hiện vẫn đang tính đến phương án thay thế nếu thất bại trong thương vụ này.

Ngoài ra trên video bong da của tờ Daily Express, Man Utd hiện đang nhắm đến cựu tiền vệ của Arsenal và là bản hợp đồng thất bại của Barca, Alex Song.



Song gia nhập Barca vào năm 2012 sau khi có quãng thời gian thi đấu tương đối ấn tượng tại Arsenal. Tuy nhiên, sau khi đầu quân cho đội bóng xứ Catalan, tiền vệ người Cameroon đã không thể tìm kiếm cho mình một suất đá chính.

Chính bởi vậy, sau khi lên nắm quyền HLV Luis Enrique đã nhanh chóng đưa cầu thủ này vào diện “thanh lý” gấp. Barca được cho là đang tìm mọi cách để đẩy tuyển thủ Cameroon ra đi càng sớm càng tốt. Chính bởi vậy mà bất kỳ lời đề nghị nào đến từ thời điểm này đều nhận được sự chào đón của á quân La Liga.

Trên thực tế, dù là “hàng thải” của Barca nhưng nếu chuyển đến Man Utd, Alex Song hoàn toàn là một phương án không đến nỗi tệ trong việc tăng cường sức chiến đấu cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Được biết, ngoài Man Utd, Milan và Tottenham hiện cũng đang theo đuổi rất gát gao tiền vệ này. Tuy nhiên, báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, Song chỉ muốn gia nhập Man Utd.

Trong một diễn biến khác, Man Utd cũng đã quay trở lại với thương vụ Mats Hummels sau thất bại trong việc chiêu mộ Vermaelen từ Arsenal. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ Manchester được cho là đang ráo riết săn đón hậu vệ của Atletico là Miranda.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét