Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Suarez không được bén mảng đến sân tập

FIFA mới đây đã khẳng định án phạt của Luis Suarez bao gồm cả việc cấm cầu thủ này đến tham dự các buổi tập của bất kỳ đội bóng nào.
Luis Suarez hiện đang trong quá trình thi hành án phạt 4 tháng cấm tham gia vào bất kỳ hoạt động nào liên quan đến bóng đá sau hành động cắn vào người Giorgio Chiellini tại World Cup.
Vào ngày hôm qua, một trong những quan chức cấp cao của Ủy Ban Kỷ Luật của FIFA, Claudio Sulser đã khiến nhiều người hiểu lầm rằng án phạt này chỉ áp dụng đối với các trận đấu chính thức, chứ không cấm Suarez được tham gia luyện tập cùng các đồng đội thông qua phát biểu của mình.
Do có lẽ nhận ra sai sót của mình, nên mới đây Claudio Sulser đã ra mặt đính chính lại với tuyên bố: "Như đã đề cập trước đây, cậu ấy (Suarez) hoàn toàn không được phép tham dự vào bất cứ hoạt động nào liên quan đến bóng đá, bao gồm cả việc không được luyện tập cùng đội bóng (Uruguay và Liverpool) trong thời gian thi hành án phạt."
Ở diễn biến khác, Liverpool và Barcelona hiện đang đàm phán về việc chuyen nhuong của Suarez, và có nhiều nguồn tin cho rằng cả bên đã đi đến thống nhất về số tiền chuyển nhượng là 80 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét