Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Cái giá quá đắt dành cho Brazil tại buổi đấu với Colombia

Huấn luyện viên tuyển Brazil, Luiz Felipe Scolari xác nhận tiền đạo Neymar sẽ vắng mặt trong trận bán kết World Cup 2014 với tuyển Đức vào ngày 9-7 tới vì chấn thương.
Phút 88 trận Brazil - Colombia (Brazil thắng 2-1), Neymar đau đớn lăn lộn trên sân sau cú vào bóng cực mạnh từ phía sau của hậu vệ Juan Zuniga. Neymar sau đó được đưa ra sân bằng cáng cứu thương và được đưa đến bệnh viện. Dù vẫn chưa có chính thức về chấn thương của Neymar nhưng nhìn vẻ mặt đau đớn của Neymar, HLV Luiz Felipe Scolari khẳng định ngôi sao này chắc chắn sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận bán kết với Đức.
neymar-dau-don-nam-tren-san-sau-pha-vao-bong-cua-juan-zuniga
Neymar đau đớn nằm trên sân sau pha vào bóng của Juan Zuniga
Theo bao bong da đưa tin, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Luiz Felipe Scolari cho biết: "Tôi không nghĩ rằng Neymar sẽ chơi ở trận bán kết. Neymar đã rất đau và anh ấy đã khóc khi được đưa đến phòng khám. Neymar đã gặp chấn thương nghiêm trọng ở lưng. Dựa vào những gì tôi nhìn thấy và những gì các bác sĩ đã nói với tôi, tôi chắc chắn anh ấy sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận bán kết với Đức".
Đây thực sự là cái giá quá đắt cho chiến thắng trước Colombia tại tứ kết. Nếu Neymar không kịp hồi phục, Brazil sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Đức, bởi trước đó họ đã mất trung vệ đội trưởng Thiago Silva vì án treo giò (nhận đủ thẻ vàng). Trận bán kết Brazil - Đức sẽ diễn ra vào lúc 03g00 ngày 9-7 (giờ VN) trên sân vận động Placido Castelo ở thành phố Fortaleza (Brazil).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét