Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Brazil tổn thất vô cùng lớn sau trận gặp Colombia

Dù chiến thắng trước Colombia nhưng Brazil cũng chịu tổn thất vô cùng lớn với án treo giò của trung vệ Thiago Silva.
Chủ nhà Brazil đã vượt qua vô vàn sức ép để giành chiến thắng với 2-1 trước Colombia nhưng họ cũng hứng chịu tổn thất vô cùng lớn tại World Cup 2014.
thiago-silva-bi-treo-gio-tran-gap-duc
Thiago Silva bị treo giò trận gặp Đức
Với chiếc thẻ vàng trong trận đấu với Colombia, trung vệ thép Thiago Silva sẽ bị treo giò trong trận đấu ở vòng bán kết với ĐT Đức do nhận đủ số thẻ quy định. Những người Brazil sẽ phải rất tiếc nuối bởi án phạt của cầu thủ đang khoác áo PSG diễn ra khá lãng xẹt. Cầu thủ này đã cố tình ngăn cản thủ thành Ospina trong tình huống phát bóng lên.
Án treo giò của Thiago Silva thực sự là tổn thất lớn với Brazil bởi anh luôn được xem là tấm lá chắn thép ở hàng thủ. Cầu thủ này cũng phối hợp khá an ý với David Luiz.
Hiện tại, trong tay của HLV Scolari có hai lựa chọn cho vị trí này là Dante và Henrique. Tuy nhiên, rõ ràng, bất kể sự thay thế nào cũng khiến những CĐV Brazil cảm thấy bất an ở trận đấu sắp tới.
Ngoài ra, cũng trong trận đấu này, tiền đạo Neymar đã dính chấn thương và buộc phải rời sân trên cáng. Theo các bác sỹ, Neymar bị gãy đốt sống lưng và chắc chắn không thể tiếp tục tham dự World Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét