Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Falcao chỉ trích trọng tài thiên vị Brazil

Tiền đạo Radamel Falcao bày sự bất bình với công tác trọng tài khi đội bóng quê hương Colombia thua trận 1-2 trước Brazil ở tứ kết World Cup.
Chấn thương khiến Radamel Falcao không thể tới Brazil tham dự World Cup 2014. Tuy nhiên, anh vẫn luôn theo dõi hành trình của các đồng đội ở xứ sở Samba. Colombia đã có chiến dịch thành công khi giành quyền vào tới tứ kết, gặp Brazil.
tran-tu-ket-giua-brazil-colombia-dien-ra-kich-tinh
Trận tứ kết giữa Brazil-Colombia diễn ra kịch tính
Theo the thao 24h, trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu. Hai đội thể hiện thứ bóng đá tấn công máu lửa nhưng cũng vì thế mà xảy ra nhiều va chạm trên sân. Neymar chấn thương ở phút thứ 87 của trận đấu, sau pha va chạm với Juan Camilo Zuniga. Còn thủ thành Cesar đốn ngã cầu thủ Bacca giúp Colombia được hưởng phạt đền ở cuối trận.
Theo dõi trận cầu qua truyền hình, Jose Luis Pasques, đại diện truyền thông của Diego Simeone, viết trên trang cá nhân Twitter: “Khi tôi còn trẻ, ở những trận đấu như thế này nếu không có trọng tài thì thường kết thúc trong ẩu đả”.
Thấy thông điệp của Pasques, Radamel Falcao đáp lại: “Trận cầu tới hãy gọi trọng tài bởi vì hôm nay ông ta không có mặt”.
Sau đó, cũng qua Twitter, Falcao gửi lời ca ngợi tới các đồng đội dù họ bại trận 1-2. “Tôi không thể giúp đội bóng đá nhưng tôi tự hào về những gì họ đã thể hiện. Cảm ơn các bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét