Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Real tiếp tục thanh lọc

Như the thao 24h đã đưa tin, Real bắt đầu sự thanh lọc của mình để chào đón các tân binh mới. Bernabeu trong những ngày tới sẽ còn người đến, kẻ đi.

Biến động khung gỗ

Kroos, James Rodriguez đã đến và theo chiều ngược lại Casemiro, Morata ra đi nhưng đó chưa phải dấu chấm hết, trong những ngày tới sẽ có những “sao bự” phải chia tay Real. Cuộc sống ở Bernabeu hết sức khốc liệt, trong khi chờ đợi biến động ở tuyến trên nơi đang chật ních ngôi sao, khung gỗ nhiều khả năng sẽ chào đón những thay đổi lớn trong vài ngày tới đây. Theo một thông tin mới nhất từ Goal, Casillas đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Arsenal.

Nếu vụ việc trên được hoàn tất, đó cũng không phải điều gây ngạc nhiên. Trong khoảng 2 năm qua, “Thánh Iker” đã mất vị trí chính thức trong khung gỗ vào tay Diego Lopez kể từ thời Mourinho cho tới Ancelotti. Nếu tiếp tục ở lại, khả năng phải ngồi dự bị của đội trưởng ĐT Tây Ban Nha rất lớn bởi trong phát biểu mới nhất, để chấm dứt tình trạng bất ổn kéo dài, Ancelotti sẽ xác định vị trí số 1 trong khung thành trước thời điểm mùa giải bắt đầu.


Casillas sắp ra đi

Casillas hiện đã trở lại tập trung cùng CLB trong chuyến du đấu Mỹ và nếu phải ngồi dự bị ở Real, nguy cơ mất suất trên tuyển rất lớn sau màn trình diễn kém thuyết phục tại World Cup. Cũng sau thất bại tại Brazil, ĐT Tây Ban Nha đang đứng trước một cuộc cách mạng lớn vì thế nếu không được ra sân thường xuyên, việc Casillas mất chỗ không khó hiểu.

Hơn nữa trong những ngày qua, cuộc đàm phán giữa Real và Levante về Keylor Navas, một trong những thủ môn hay nhất World Cup 2014 tiếp tục có được những bước tiến. Chủ tịch của Levante, Quico Catalan khẳng định tuần tới sẽ có ý nghĩa quyết định cho tương lai của thủ môn người Costa Rica. Phía Levante không nghĩ đến việc cho mượn và con số 10 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Navas chỉ là một chuyện nhỏ với Real.

Mọi cánh cửa để ngỏ tới phút chót

Sự xuất hiện của Kroos và James Rodriguez dường như vẫn chưa đủ cho tham vọng đoạt cú ăn 6 của Real mùa này. Chủ tịch Perez phát đi thông điệp: “Cho đến ngày cuối cùng của tháng 8, vẫn có thể xuất hiện thêm và cũng có thể một vài người trong đội sẽ ra đi. Đó là chuyện bình thường. Như mọi khi chúng tôi luôn muốn tăng cường sức mạnh để có được sự chuẩn bị hoàn hảo và bước vào các giải đấu chính thức.”

Perez sẽ còn có thêm các bom tấn

Mùa giải năm ngoái thương vụ Gareth Bale chỉ được xác nhận vào những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, và với Real mọi chuyện đều có thể xảy ra. Một công thần như Raul cũng từng ra đi nên tương lai của Casillas cũng không bất ngờ (trừ khi anh muốn ở lại ngồi dự bị). Tiếp đến những mặt chưa hoàn thiện về lực lượng của Real sẽ được giải quyết trong những ngày tới.

Sau James Rodriguez vẫn còn có những trái bom khác đang chờ Perez kích hoạt, đó rất có thể sẽ là Radamel Falcao. Tuyến tiền đạo của Real đang rất mỏng do chỉ còn duy nhất Benzema là trung phong thực thụ và việc có thêm những bổ sung là cần thiết để cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Trong ngày hôm qua đã xuất hiện thông tin về việc Monaco bỏ ngỏ khả năng cho đội bóng đá Real mượn Falcao kèm điều khoản mua đứt vào mùa sau.

Ở mặt khác, trong những ngày tới đây tương lai của Khedira, Isco, Di Maria… sẽ được xác định.

Modric, Ramos hội quân

Cùng với Casillas, Real đã đón thêm 2 ngôi sao trở lại để hội quân trong chuyến du đấu Mỹ. Trong ngày hôm qua, 3 cầu thủ này đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên người nổi bật nhất trên sân tập của Los Blancos lại là Pepe với mái đầu khá kỳ dị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét