Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Chiến thắng 7-0 Herrera hết lời tâng bốc thầy Van Gaal

Vui mừng sau chiến thắng 7-0 ở trận ra mắt M.U trước LA Galaxy, tiền vệ Ander Herrera không ngớt lời tâng bốc ông thầy Louis van Gaal.

Dù không trực tiếp lập công trong chiến thắng 7 sao của M.U ở trận giao hữu với LA Galaxy song tân binh Ander Herrera đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn. Cựu tiền vệ của Athletic Bilbao cũng chính là người đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhờ vào những pha bóng đậm chất sáng tạo ở khu vực giữa sân, các bạn có thể xem lại pha ghi bóng sáng tạo đó tại video bong da.
HLV Louis van Gaal đã có màn ra mắt M.U rất ấn tượng.

Mới chỉ làm việc chung với ông thầy Louis van Gaal vỏn vẹn 1 tuần nhưng Herrera vẫn tin rằng, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ giúp M.U trở lại thời hoàng kim: “Chúng tôi rất vui mừng với kết quả này nhưng không thể phủ nhận đó chỉ là một trận đấu giao hữu. Vẫn còn rất nhiều vấn đề chuyên môn cần cải thiện”.

“Dẫu vậy, chúng tôi rất tự tin hướng đến mùa giải mới bởi chúng tôi có một HLV tuyệt vời. Van Gaal lý giải vì sao CLB lại chọn ông ấy bằng phương pháp huấn luyện vô cùng chuyên nghiệp. Ông ấy không bao giờ cho phép chúng tôi tự mãn và luôn hướng các cầu thủ tiến lên phía trước. Tôi tin với một vị chiến lược gia như thế, M.U sẽ sớm trở lại mạnh mẽ”
, ngôi sao người Tây Ban Nha không tiếc lời tâng bốc ông thầy mới với bao bong da.

Ngoài HLV Louis van Gaal, tân binh M.U cũng tiết lộ anh từng thần tượng huyền thoại của sân Old Trafford, Eric Cantona từ tấm bé. “Tôi từng rất hâm mộ Cantona. Ông ấy là một người chiến thắng và luôn luôn làm việc hết sức chăm chỉ để đạt được điều đó. Đội bóng này cũng vậy. Chúng tôi là một tập thể luôn khát khao chiến thắng. Chúng tôi muốn chơi tốt vì các CĐV như những gì mà Cantona từng làm được”, Herrera thổ lộ.

Ander Herrera nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận M.U - LA Galaxy.
Nói về đàn em đồng hương, tiền vệ Juan Mata nhận xét: “Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp và điều đó đã được minh chứng ở trận đấu vừa qua. Tôi biết về cậu ấy khi chúng tôi còn khoác áo tuyển trẻ Tây Ban Nha. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt ở cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi rất vui mừng khi cậu ấy đến đây và mang lại những điều mới mẻ cho đội bóng đá ở mùa giải tới”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét