Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Neuer giành danh hiệu 'người nhện' một cách tuyệt đối

Trong cuộc khảo sát của trang the thao 24h tờ Goal về thủ thành xuất sắc nhất mùa giải qua, Manuel Neuer đã giành chiến thắng với số phiếu bầu áp đảo.

Thủ thành Bayern Munich đã có một mùa giải không thể tuyệt vời hơn, anh cùng đội bóng chủ quản giành ngôi vương tại Bundesliga một cách áp đảo trước khi cùng tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014 với chiến thắng 1-0 trước Argentina trong trận chung kết, xem video bong da tại đây. Ngoài ra, anh còn là chủ nhân của giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vừa qua. Manuel Neuer có được 35% số phiếu bầu từ NHM.


Neuer được bình chọn là thủ thành xuất sắc nhất mùa giải qua.

Người được lựa chọn thứ 2 là Thibaut Courtois, thủ thành được xem là người hùng của Atletico trong cuộc chạy đua vô địch La Liga cùng Real và Barcelona. Ngoài ra, anh còn góp công lớn vào chặng đường giành vé vào chung kết Champions League của đội bóng thành phố Madrid. Thủ môn người Bỉ, người được Chelsea cho Atletico mượn có tỷ lệ bình chọn 28,5%.

Neuer và Courtois thống trị bảng xếp hạng của cuộc bình chọn, người có vị trí thứ 3 là thủ thành Vincent Enyeama của Lille, anh có quãng thời gian tuyệt vời ở mùa giải qua với thành tích giữ sạch lưới 27 trận cho đội bóng của Pháp trước khi trở về Nigeria dự World Cup 2014. Anh có được 8,9% tổng số phiếu bầu.

David De Gea dù chơi không đến nỗi nào, nhưng với thành tích bết bát của đội bóng đá M.U, thủ thành trẻ người Tây Ban Nha đứng thứ tư, xếp trước Keylor Navas, người đã tỏa sáng tại World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Costa Rica.

Trong khi đó, danh hiệu vô địch Serie A của Juventus trong mùa giải qua có sự đóng góp không nhỏ của Gianluigi Buffon, thủ thành đội tuyển Italia đã đánh bại Petr Cech, Diego Lopez và Guillermo Ochoa trong cuộc biểu quyết để có được vị trí thứ 6.

Kết quả bình chọn thủ thành xuất sắc nhất mùa giải 2013/14:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét