Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Liverpool gây bất ngờ với Marcelo

Man Utd hỏi mua sao trẻ Swansea; Rami tự bỏ tiền túi để tới Milan; Chelsea theo đuổi Griezmann; Courtois trở về Chelsea... là những tin chính trong bản tin chuyen nhuong ngày hôm nay.

Liverpool gây bất ngờ với Marcelo. Nguồn tin trên video bong da của tờ O Globo cho biết Liverpool hiện đang rất muốn chiêu một tiền đạo trẻ Marcelo Cirino, hiện đang khoác áo CLB Atletico Paranaense tại Brazil.



Chelsea hoàn tất thương vụ Luis. Theo thông tin tại Anh và Tây Ban Nha, Chelsea đã hoàn tất thủ tục mua hậu vệ cánh trái Filipe Luis từ Atletico Madrid. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được công bố trong những ngày tới.

Debuchy đã là người của Arsenal. Cựu cầu thủ của Arsenal, Lee Dixon đã xác nhận rằng Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy từ Newcastle United. Cầu thủ người Pháp sẽ được ra mắt sau khi Newcastle tìm được một cầu thủ khác để thế chỗ.

Adrian đầu quân cho Porto. Theo nguồn tin của báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Adrian của Atletico Madrid đã đầu quân cho Porto sau khi đội bóng Bồ Đào Nha chấp nhận trả 15 triệu euro để có được chữ ký của anh.

M.U hỏi mua sao trẻ Swansea. Theo thông tin do tờ Daily Mail đăng tải, M.U có thể sẽ hỏi mua hậu vệ Ben Davies của Swansea để thay thế Patrice Evra được cho là sắp đầu quân cho Juventus.

Rami tự bỏ tiền túi để tới Milan
. Sau khi Milan và Valencia không thể đạt được thỏa thuận trong vụ Adil Rami, trung vệ người Pháp đã quyết định tự bỏ ra 500.000 euro để giúp CLB Serie A chiêu mộ chính anh.

Markovic từ chối Chelsea. Theo thông tin của tờ O Jogo, Lazar Markovic đã từ chối cơ hội đầu quân cho Chelsea, và thay vào đó anh đã chọn Liverpool làm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Chelsea theo đuổi Griezmann. Nguồn tin của tờ Daily Express cho biết Chelsea đang cân nhắc việc bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Antoine Griezmann, hiện đang khoác áo Real Sociedad.

Courtois trở về Chelsea. Theo El Deportivo Mundo, thủ môn Thibaut Courtois đã trở lại Tây Ban Nha để gửi lời chào tạm biệt các đồng đội tại Atletico Madrid, trước khi tới Anh để luyện tập cùng Chelsea chuẩn bị cho mùa bóng mới.
Thần đồng TBN đắt hàng. Người đại diện của tiền đạo trẻ Paco Alcacer cho biết đang có nhiều CLB tại Premier League và La Liga theo đuổi thân chủ của ông, vốn được coi là một trong những ngôi sao sáng của Tây Ban Nha.

Lamela giá 25 triệu euro. Xác nhận từ phía nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết Tottenham có thể sẽ bán tiền vệ Erik Lamela với giá 25 triệu euro.

Muniain chưa muốn rời Bilbao. Tờ El Correo, một trong những nguồn tin thân cận của Athletic Bilbao cho biết tiền vệ trẻ Iker Muniain chưa hề có ý định rời đội bóng xứ Basque.

Napoli nhắm mua Kramer. Nguồn tin ở Italia cho biết HLV Rafael Benitez hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Christoph Kramer từ Borussia Monchengladbach.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét