Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Arsenal đạt thỏa thuận mua Sanchez

Trong sáng nay (10/7), trên trang chủ của Barcelona bất ngờ đăng đăng tải thông tin rằng họ đã đạt thỏa thuận bán Alexis Sanchez cho Arsenal. Tuy nhiên, không lâu sau đội chủ sân Nou Camp lại gỡ bài viết xuống.


Theo video bong da, thời gian gần đây báo chí quốc tế liên tục đăng tải thông tin cho biết Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alexis Sanchez khi đồng ý trả Barcelona 30 triệu bảng, điều này khiến NHM Pháo thủ trên toàn thế giới nóng lòng chờ đợi trên website chính thức của một trong hai CLB xác nhận thương vụ này.


Báo chí quốc tế khẳng định Arsenal đã đạt thỏa thuận mua Sanchez

Trong khi đó, một số The Gunner không tin rằng Sanchez sẽ cập bến Emirates khi họ cho rằng Arsenal khó có thể cạnh tranh với Liverpool, Juventus và cả AC Milan trong thương vụ Alexis Sanchez. Cả 3 đội bóng nói trên đều đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Chile.

Sáng nay, trên trang chủ của Barcelona bất ngờ đăng tải thông tin xác nhận rằng đã đạt thỏa thuận chuyen nhuong Alexis Sanchez với Arsenal. Hiện tại đôi bên đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục trước khi Pháo thủ chính thức ra mắt tân binh 25 tuổi, điều này khiến không ít CĐV Arsenal vui mừng.

Barca lộ thông tin đồng ý bán Sanchez cho Arsenal( Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, thông tin mà đội chủ sân Nou Camp đăng tải lên không được bao lâu thì họ lại vội vàng gỡ bỏ bài viết. Ngay sau đó xuất hiện những tin đồn cho rằng, Barcelona đã nhầm lẫn khi công bố thông tin quá sớm hoặc website của đội bóng đã bị hacker tấn công.

Theo tờ The Metro, khả năng trang chủ của Barcelona bị tấn công là điều không thể xảy ra bởi các hacker chẳng có mục đích gì trong vụ việc này. Như vậy, khả năng lớn nhất là do đội chủ sân Nou Camp đã sơ suất công bố thông tin quá sớm. Hiện tại Barcelona vẫn chưa lên tiếng về sự cố trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét