Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Barca hoàn tất vụ Luis Suarez

Theo xác nhận, Barcelona đã hoàn tất vụ chiêu mộ Luis Suarez với mức phí chuyển nhượng 88 triệu euro. Thương vụ này sẽ được công bố chính thức trong vòng 24 giờ tới.
Bao bong da như vậy, sau 1 tuần đàm phán, Barcelona đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool. Mức phí CLB xứ Catalan chi cho thương vụ này vào khoảng 88 triệu euro (70 triệu bảng).
suarez-sap-tro-thanh-nguoi-cua-barcelona
Suarez sắp trở thành người của Barcelona
Số tiền này chính là phí giải phóng của tiền đạo người Uruguay với Liverpool trong hợp đồng cầu thủ này ký với The Kop vào tháng 12 năm ngoái.
Video bong da đưa tin ngay sau khi thỏa thuận hai bên hoàn tất, Luis Suarez sẽ bay sang Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế. Thương vụ này có thể được công bố chính thức trong vòng vài ngày tới. Thậm chí, nếu thuận tiện, Barcelona sẽ sở hữu chân sút của Liverpool trong vòng 24 giờ nữa.
Sở dĩ Barcelona đã chi ra số tiền lớn như vậy để chiêu mộ Luis Suarez vì họ cũng thu về không ít tiền từ thương vụ bán Fabregas cho Chelsea (30 triệu bảng) và Sanchez cho Arsenal (30 triệu bảng, khả năng hoàn tất 99%).
Mùa tới, đội bóng Barcelona sẽ sở hữu bộ ba tấn công vô cùng lợi hại Suarez-Messi-Neymar. Los Blaugrana đang đầu tư mạnh mẽ với tham vọng chinh phục đỉnh cao ở La Liga cũng như Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét