Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Khedira cập bến Arsenal với giá 24 triệu bảng

Tiền vệ toàn năng tuyển Đức, Sami Khedira sẽ chính thức khoác áo Arsenal với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức lương 140.000 bảng/ tuần.
Báo video bong da khẳng định rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sami Khedira và Pháo thủ sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới này trong ngày hôm nay 21/7.
Về cơ bản, thương vụ Sami Khedira  đã hoàn tất với Arsenal. Real Madrid đã đồng ý bán cầu thủ này cho Pháo thủ. Thế nhưng CLB nước Anh vẫn gặp nhiều rắc rối trong việc thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Đức khi anh đòi hỏi mức lương khủng tại Emirates là 150.000 bảng/tuần.
Khedira sẽ ra mắt Arsenal trong ngày hôm nay.
Những tưởng thương vụ này sẽ không thể hoàn tất khi cả Chelsea vào cuộc, nhưng mới đây báo chí quốc tế đồng loạt khẳng định rằng Khedira đã đồng ý giảm mức lương để được gia nhập Arsenal.
Theo tờ the thao 24h Daily Mirror, The Metro hay Caughtoffside thì nhà ĐKVĐ châu Âu đã chấp thuận lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng của Arsenal trong thương vụ Khedira. Sau một thời gian đàm phán với người đại diện của Khedira, Pháo thủ đã thuyết phục thành công tiền vệ này gia nhập Câu lạc bộ với mức lương 140.000 bảng/tuần và sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay (21/7) Arsenal sẽ hoàn tất mọi thủ tục và chính thức công bố tân binh mới.
Đây là thông tin không thể vui hơn dành cho các CĐV bóng đá của Pháo thủ, họ vốn bị đánh giá có một hàng tiền vệ thừa chất nghệ sỹ nhưng thiếu đi sức mạnh cơ bắp. Sự góp mặt của Sami Khedira sẽ khỏa lấp sự yếu kém này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét