Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Everton trói chân tài năng Ross Barkley

Theo Reuters, tiền vệ được nhiều CLB để mắt tới trong thời gian qua Ross Barkley đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Everton.

Năm nay 20 tuổi, Ross Barkley vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Everton của HLV Roberto Martinez. Anh ghi được 7 bàn sau 38 trận và giành được suất tham dự World Cup 2014 cùng "tam sư", các bạn có thể xem lại clip tại video bong da các trận đấu màu world cup vừa qua. Chính phong độ ấn tượng đó của Ross Barkley khiến CLB hiểu rằng họ phải giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá.

Ross Barkley (áo xanh) trong màu áo Everton

Trả lời phỏng vấn trên bao bong da của Everton, Ross Barkley cho biết: "Ngay khi CLB đề cập đến việc ký hợp đồng mới, tôi đã đồng ý lập tức. Điều này có ý nghĩa rất lớn.

Được thi đấu cho Everton là giấc mơ của tôi và hôm nay điều tuyệt vời nhất đã xảy ra. Lúc này, Everton là tình yêu của tôi. Đây là mái nhà ngọt ngào và bản thân chưa từng nghĩ sẽ rời sân Goodison
".

Trong khi đó, HLV Roberto Martinez của Everton cũng hết sức vui mừng khi giữ chân thành công Ross Barkley. Ông nói: "Đó là bản hợp đồng 4 năm, điều này cho thấy vai trò mới của anh ta ở CLB trong thời gian tới như thế nào.

Đây cũng là phần thưởng sự tiến bộ của Ross Barkley. Còn với Everton, đây có lẽ là tin tức tốt lành nhất với CLB hè này
".

Theo Guardian, sự tiến bộ vượt bậc của Ross Barkley ở mùa giải vừa qua khiến cầu thủ này được 2 đại gia thành Manchester để mắt sít sao. Chính vì vậy, việc tiền vệ bóng đá 20 tuổi ký hợp đồng mới sẽ phần nào giúp Everton xua đi nỗi lo mất viên ngọc quý này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét