Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Juventus chưa hề kích hoạt kế hoạch việc bán Vidal

Eurosport cho biết Juventus khẳng định không hề có ý định bán tiền vệ Arturo Vidal, cũng như đề cập thông tin liên quan đến việc cầu thủ người Chile muốn rời CLB.

Đó là nội dung lời phát biểu được tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus cho biết trong cuộc họp có sự xuất hiện của Vidal và HLV Massimiliano Allegri hôm qua trên bao bong da. Động thái này coi như đặt dấu chấm hết cho tin đồn Vidal sẽ rời thành Turin để cập bến Manchester United.


Được biết, đội bóng Anh sẵn sàng trả 47 triệu bảng cho Juventus để mua cầu thủ người Nam Mỹ sau khi xem Vidal thể hiện thời gian qua, xem thêm các clips bóng đá của Vidal tại Video bong da.

"Chúng tôi đã gia hạn hợp đồng với Vidal gần đây vì có thể tin điều này sẽ giúp đội bóng giữ chân được cậu ấy.

Chuyện đồn đại trên thị trường chuyển nhượng rất bình thường với những cầu thủ giỏi. Nhưng Juventus chưa hề kích hoạt kế hoạch việc bán Vidal. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc để giữ anh ấy ở lại CLB nếu Vidal muốn", tổng giám đốc Marotta nói.

Ngoài tuyên bố không bán Vidal, tổng giám đốc Marotta còn tiết lộ đội bóng đang gần hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ phải Romulo từ Verona. Theo đó, vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới.


Cạnh đó, ông Marotta còn lên tiếng khích lệ tinh thần cho các cầu thủ sau khi có những phân tích cho rằng, đội bóng Roma sẽ là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch mùa tới. Đây là hệ quả từ việc HLV Antonio Conte của Juventus rời CLB và được thay thế bằng Massimiliano Allegri.

"Đội hình Juventus được xây dựng rất tốt, chúng tôi là những nhà vô địch và cả đội xứng được khen ngợi. Lúc này, Juventus sẵn sàng tận dụng bất kỳ cơ hội nào để thể hiện mình.

Một hậu vệ và tiền đạo là những sự tăng cường khả quan cho Juventus, nhưng tôi sẽ không nói trước điều gì để tránh tạo ra sự kỳ vọng. Mục tiêu của Juventus là giành chức vô địch Scudetto thứ 4 liên tiếp
", giám đốc Marotta cho biết thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét