Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Barca ra mắt Rakitic và công khai “tỏ tình” với Suarez

Trong lễ ra mắt tân binh Ivan Rakitic, Giám đốc thể thao của Barcelona, ông không ngần ngại dùng những lời có cánh cho Andoni Zubizarreta.
Tối qua, Barcelona đã chính thức ký hợp đồng với Ivan Rakitic và tổ chức họp báo ra mắt tiền vệ này.
rakitic-trong-buoi-ky-hop-dong-voi-barca
Rakitic trong buổi ký hợp đồng với Barca
Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Rakitic đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Barca. Tại Camp Nou, tiền vệ người Croatia sẽ mặc áo số 4, số áo cũ của Cesc Fabregas, người vừa chuyen nhuong Chelsea trước đó.
Ngoài các lời khen quen thuộc dành cho một tân binh, tâm điểm trong buổi họp báo ra mắt Rakitic lại là cái tên… Luis Suarez. Giám đốc thể thao của Barca, Zubizarreta liên tục nhận được các câu hỏi về Suarez và ông không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo này.
Zubizarreta ca ngợi Suarez “cá tính và khiêm nhường” sau khi đưa ra lời xin lỗi Giorgio Chiellini. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng chúng ta đều biết những gì xảy ra ở World Cup, và anh ấy có nhân cách cũng như sự khiêm nhường khi nhận ra mình đã sai lầm. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng. Anh ấy đã hãnh diện đứng ra và xin lỗi những người bị tổn thương vì hành động của anh ấy.”
“Bây giờ, anh ấy sẽ bắt đầu quá trình hồi phục. Tôi nghĩ Luis Suarez đã làm điều tốt nhất như một người bình thường cũng như với vị trí của một cầu thủ bóng đá. Và bây giờ con đường sẽ lại rộng mở với anh ấy, cho dù anh ấy ở lại Liverpool hay đi bất cứ đâu, các bạn hãy chờ xem.”
Việc Zubizarreta ca ngợi Suarez khiến cho các tin đồn về việc Barca đang cố gắng chiêu mộ tiền đạo này càng có cơ sở. Nhiều tờ báo Anh khẳng định, sở dĩ Suarez lên tiếng công khai xin lỗi Chiellini chỉ bởi yêu cầu từ Barca.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét