Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Vermaelen sẽ là sự bổ sung cho hàng thủ Quỷ đỏ

Quỷ đỏ thành Manchester hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen với giá 11 triệu bảng sau khi kết thúc World Cup 2014.
Báo chí Anh cho hay, Vermaelen đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ với M.U. Cầu thủ người Bỉ tin rằng, vụ chuyển nhượng sẽ được thông qua sau khi World Cup 2014 hạ màn.
sau-world-cup-vermaelen-se-cap-ben-m-u
Sau World Cup, Vermaelen sẽ cập bến M.U
Nguồn tin gần gũi Vermaelen ở Brazil cho hay, trung vệ 28 tuổi đã yêu cầu người đại diện của mình không tiết lộ công khai về vụ chuyển nhượng nhằm tránh những phản ứng từ fan The Gunners.
Tuy nhiên, các bên đã thông qua thỏa thuận miệng và Vermaelen sẽ khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester kể từ mùa giải tới.
Rời Emirates, Vermaelen sẽ nhận được mức thù lao hấp dẫn tại Old Trafford. Nhiều khả năng anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, hưởng lương 100.000 bảng/tuần.
Giao kèo hiện tại giữa Vermaelen và Arsenal sẽ đáo hạn vào hè năm sau. Bản thân anh cũng không còn muốn tiếp tục cống hiến cho The Gunners, sau 2 mùa bóng bị đầy ải trên băng ghế dự bị.
Tuần trước, M.U đã gửi lời đề nghị 6 triệu bảng đến Emirates nhưng lập tức bị bác bỏ. Lãnh đạo Arsenal muốn thu về ít nhất 11 triệu bảng từ việc bán Vermaelen.
HLV Van Gaal vốn hiểu khá rõ Vermaelen từ thời anh còn chơi cho Ajax. Chính vì thế, với vốn kinh nghiệm thi đấu ở giải Ngoại hạng, HLV bóng đá người Hà Lan tin rằng, Vermaelen sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ Quỷ đỏ mùa tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét