Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Tết của 12 chòm sao thế nào

Đi chợ cùng 12 chòm sao sắm đồ cho dịp Tết Nguyên Đán 2018. Xem bói Tết của 12 chòm sao thế nào
Bạch Dương đi chợ sắm Tết
Bạch Dương mang trong mình ngọn lửa bùng cháy. Bởi thế, khi Tết đến xuân sang, cũng đồng nghĩa đồ ăn, quần áo được cập nhật cả về chủng loại, mẫu mã sẽ khiến họ bị choáng ngợp. Khả năng cao, họ sẽ vơ hết vào giỏ hàng của mình trong quá trình đi mua sắm.
Kết quả là còn rất nhiều đồ cần mua nhưng túi tiền đã cạn kiệt. Dương nhi ấy à, hãy lên kế hoạch tỉ mỉ và cẩn thận trước khi mua đồ nhé.
[caption id="attachment_3807" align="aligncenter" width="600"]Đi chợ cùng 12 chòm sao sắm đồ cho dịp Tết Nguyên Đán 2018
Đi chợ cùng 12 chòm sao sắm đồ cho dịp Tết Nguyên Đán 2018[/caption]
Kim Ngưu đi chợ sắm Tết
Tết của 12 chòm sao thế nào, việc sắm Tết ra sao? Với Kim Ngưu, cung hoàng đạo luôn có kế hoạch chi tiêu chặt chẽ, việc mua sắm Tết cần thực hiện một cách khôn ngoan và hiệu quả nhất.
Thông thường Kim Ngưu chỉ mua những đồ thật cần thiết, họ thích mua trực tiếp tại cửa hàng, được tận tay kiểm tra chất lượng sản phẩm hơn là mua online.
Tuy có vẻ khá chi li về chuyện tiền nong nhưng thực tế Kim Ngưu sẵn sàng chi trả cho những món đồ tốt nhất có giá trị tương xứng.



Song Tử đi chợ sắm Tết
Sở hữu tính cách hai chiều, Song Tử yêu thích nhiều thứ và thường bị do dự không biết nên chọn cái nào mới thích hợp. Đặc biệt, trong dịp Tết này, khi mà mẫu mã, chủng loại hàng hóa cực kì đa dạng mà cái nào cũng đẹp, cũng bắt mắt, Song Tử thường phân vân rất nhiều.
Chắc bạn đoán ra kết quả rồi chứ. Họ có xu hướng mua tất cả. Song Tử sẽ tích trữ được kha khá đồ đến nỗi mà đến rằm tháng Giêng có khi vẫn chưa dùng hết.
Cự Giải đi chợ sắm Tết
Đích xác Cự Giải là mẫu người của gia đình. Họ luôn quan tâm tới mọi người, chăm lo cho ngôi nhà.
Vì thế, năm mới Cự Giải sẽ là người sắm Tết chính cho cả gia đình. Từ mua sắm đồ trang trí Tết, cây cảnh cho đến bánh mứt kẹo, đồ ăn trong Tết, tất cả đều là niềm yêu thích của Cự Giải.
Sư Tử đi chợ sắm Tết
Những thứ tốt nhất mà Sư Tử có khả năng mua, họ đều bỏ vào giỏ đồ của mình khi đi mua sắm. Họ rất hào phóng và tự hào về việc mua sắm của mình.
Sư Tử thích được nghe những lời trầm trồ nên họ cũng dễ bị người bán dụ dỗ mua hàng. Những món đồ ấy phần lớn lại là đồ không cần thiết, do vậy dẫn tới lãng phí rất lớn. Sư Tử nên biết kiềm chế trước khi mua món đồ nào đó.
Xử Nữ đi chợ sắm Tết
Nổi tiếng là cầu toàn, cái Tết của Xử Nữ tất nhiên là phải chỉn chu rồi. Với họ, mọi thứ đều cần lên kế hoạch và chuẩn bị cẩn thận để có được cái Tết hoàn hảo nhất cho gia đình.
Họ sẽ sắm đầy đủ mọi thứ: cây cảnh, mứt Tết, đồ ăn…; tất cả đều sẽ là đồ hảo hạng. Thêm nữa, họ sẽ xem xét kĩ lưỡng về mẫu mã, màu sắc, hạn sử dụng... và sẽ không mua cho tới khi tìm được thứ thực sự ưng ý. Xử Nữ có thể là những khách hàng cực kì khó tính.
Thiên Bình đi chợ sắm Tết
Bàn về Tết của 12 chòm sao cũng như việc sắm Tết, với Thiên Bình, cung hoàng đạo yêu cái đẹp và là tín đồ thời trang, Tết sẽ là dịp để “săn lùng” các khuyến mại.
Thông thường dịp này các hãng thời trang có các đợt khuyến mại mạnh nhất, Thiên Bình sẽ thường xuyên túc trực, sẵn sàng nắm bắt những thông tin mới nhất của các hãng. Dĩ nhiên họ cũng sắm Tết với bánh mứt kẹo, cây đào, cây quất… Tuy nhiên thứ họ chi trả nhiều hơn cho lại là quần áo.
Hổ Cáp đi chợ sắm Tết
Hổ Cáp tính khí thất thường, lúc thích yên tĩnh, khi lại mê sôi động. Tết đến, ồn ào náo nhiệt nhất chính là các khu mua sắm, lộn xộn, láo nháo nhất cũng là các khu mua sắm. Vì thế, thường những việc sắm Tết này Hổ Cáp sẽ nhờ vả người khác làm hộ. Còn bản thân có lẽ chỉ ở nhà dọn dẹp, bày biện, trang trí nhà cửa thôi.
Trong trường hợp hứng lên, Hổ Cáp mới đích thân đi mua sắm các đồ dùng cần thiết cho Tết.
Nhân Mã đi chợ sắm Tết
Nhân Mã ham vui, cuối năm tất niên ở lớp, hội nhóm, câu lạc bộ diễn ra liên miên. Người ham vui như Nhân Mã thường bị hút theo mà quên mất nhiệm vụ mua sắm đón tết của mình. Đến lúc nhớ tới sắm Tết thì cũng khá sát giao thừa rồi.
Món hàng được Nhân Mã ưu tiên hơn cả là cây đào, cây quất… và các đồ trang trí Tết vì họ cho rằng nhà cửa xinh đẹp rực rỡ thì năm mới mới tươi vui, hòa thuận được.
Ma Kết đi chợ sắm Tết
Thuộc tuýp người cuồng công việc, nóng tính ghét bị xen vào công việc, có khi đến 30 Tết, Ma Kết vẫn đang bận bù đầu với công việc cũng không có gì là lạ.
Tuy nhiên là người có trách nhiệm và biết cách quản lý thời gian, Ma Kết vẫn luôn sắp xếp đủ thời gian để sắm đồ Tết. Các món đồ họ mua thường có tính sử dụng cao, chất lượng tốt, hướng tới sử dụng lâu dài.
Bảo Bình đi chợ sắm Tết
Bảo Bình thích những món đồ độc đáo, những thứ khá khó tìm thấy ở những cửa hàng bình thường.
Để đáp ứng được những tiêu chí do mình đặt ra, Bảo Bình thường ít mua sắm ở ngoài mà tự chuẩn bị ở nhà. Khá khéo tay vì thế mứt Tết, đồ trang trí thường do tự tay Bảo Bình làm.
Song Ngư đi chợ sắm Tết
Cảm xúc của Song Ngư khó kiềm chế vì thế khi đi mua sắm, rất nhiều món đồ họ mua nhưng thực ra thường không có ý định trước mà bị thu hút bởi người giới thiệu nói hay, sản phẩm mới của công ty nổi tiếng, mẫu mã bao bì đẹp, đang có chương trình khuyến mại đặc biệt...
Có cả ti tỉ lý do nhưng kết quả là bên cạnh những đồ cần thiết cho Tết, Song Ngư cũng mang về lỉnh kỉnh rất nhiều thứ không liên quan nữa.
Nguồn chi tiết Đi chợ cùng 12 chòm sao sắm đồ cho dịp Tết Nguyên Đán 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét