Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Liverpool gian dối vụ Loic Remy

HLV Harry Redknapp của Queen Park Rangers tỏ ra ngạc nhiên khi cậu học trò vốn là tuyển thủ Pháp không vượt qua cuộc kiểm tra y tế để chuyển đến đội á quân Ngoại hạng Anh.

Remy tưởng đã cập bến Anfield hè này khi Liverpool đồng ý bỏ ra 14 triệu đôla để mang anh về từ Queen Park Rangers (QPR). Nhưng đến giờ chót thương vụ này đổ bể vì tiền đạo người Pháp không vượt qua được kỳ kiểm tra y tế, vốn chỉ mang tính thủ tục. Trên bao bong da Anh cho rằng Remy có tiền sử bệnh tim.

Thầy của Remy ở QPR, HLV Harry Redknapp tỏ ra rất bất ngờ về điều này. Chiến lược gia người Anh nhấn mạnh Remy hoàn toàn khỏe mạnh và có lẽ Liverpool đang giấu diếm lý do thực sự để hủy thương vụ ở "phút 89".


HLV Redknapp khẳng định học trò của ông hoàn toàn khỏe mạnh.

"Tôi không thể hiểu vì sao Remy không vượt qua bài kiểm tra y tế. Quá vô lý!", Redknapp nói với the thao 24h. "Cậu ta gần đây có đến ba cuộc kiểm tra, tại Marseille, tại Newcastle và tuyển Pháp trước thềm World Cup. Chưa bao giờ cậu ấy có vấn đề sức khỏe. Cậu ấy chưa bao giờ nghỉ trận nào khi chơi cho Newcastle. Tôi nghĩ rằng có lý do khác. Liverpool có lẽ đã thay đổi quyết định giờ chót".

Remy mùa trước được QPR cho Newcastle mượn. Anh đá 26 trận, ghi 14 bàn và kiến tạo ba bàn. Tiền đạo 27 tuổi cũng được triệu tập vào đội hình Pháp dự World Cup 2014, nơi anh hai lần được tung vào sân từ ghế dự bị.

Lý do mà thương vụ Remy đổ bể có lẽ đến từ tiền đạo Fabio Borini. Sunderland đã đồng ý chi 24 triệu đôla mua tiền đạo người Italy, nên Liverpool định nhắm Remy về thay thế. Nhưng Borini nhất quyết ở lại sân Anfield, và Liverpool vì thế phải quay lưng với tiền đạo bóng đá người Pháp.

Remy sẽ trở lại QPR, nếu không có lời đề nghị nào hấp dẫn. HLV Redknapp sẵn sàng chào đón cậu học trò quay về: "Chúng tôi cần cậu ấy ngay bây giờ. Remy là một tiền đạo giỏi có thể ghi 20 bàn ở giải Ngoại hạng".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét