Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Argentina trội hơn Bỉ nhờ Lionel Messi

Argentina trội hơn Bỉ nhờ Lionel Messi, trong khi Hà Lan cũng nhỉnh hơn so với Costa Rica, nên có khả năng hai trận còn lại vòng tứ kết sẽ định đoạt trong 90 phút.
*Argentina - Bỉ, 23h00 ngày 5/7
Lối chơi tập thể đang là một vấn đề của Argentina. Thế nên, trong trận tứ kết với Bỉ, HLV Sabella sẽ thực hiện thay đổi về mặt nhân sự cũng như chiến thuật.
Sẽ là Argentina vận hành với 4-4-2, thay vì 4-3-3 như các trận vừa qua. Demichelis được đá chính ở vị trí trung vệ cùng Garay; Basanta thay Rojo bị treo giò.
HLV Sabella sẽ xếp Di Maria và Lavezzi như hai tiền vệ cánh, đồng thời tiếp tục hy vọng vào Messi trên hàng công.
Bỉ đang có phong độ tốt, nhưng thiếu kinh nghiệm hơn so với Argentina. Vì thế, cơ hội dành cho đội bóng châu Âu là không cao.
Kèo Argentina chấp 1/2. Messi và các đồng đội sẽ chiến thắng trong 90 phút chính thức.
Dự đoán: Argentina thắng 2-1
*Hà Lan - Costa Rica, 3h00 ngày 6/7
Sau khi vất vả vượt qua Mexico, Hà Lan đang rất tự tin đối mặt với Costa Rica, một đại diện khác đến từ CONCACAF.
Mất De Jong là một tổn thất, nhưng với khả năng dùng người và xoay chuyển thế trận ấn tượng, HLV van Gaal sẽ biết cách để khỏa lấp khoảng trống ở trung tuyến.
Hà Lan sẽ tiếp tục lối đá thực dụng để hóa giải chính lối chơi bố trí số đông trên phần sân nhà của Costa Rica. Trong đó, Robben một lần nữa là ngòi nổ.
Với những cá nhân trội hơn, và một nhà cầm quân bậc thầy, cánh cửa vào bán kết đang rộng mở với Hà Lan.
Kèo Hà Lan chấp 1. Đây là tỷ lệ khá cao trong một trận đấu tứ kết. Tuy vậy, Hãy tin Hà Lan có thể thắng 2 bàn cách biệt trong hai hiệp chính.
Dự đoán: Hà Lan thắng 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét