Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

HLV Klinsmann không hài lòng FIFA khi chọn trọng tài

HLV Juergen Klinsmann đã tỏ ra không hài lòng FIFA khi chọn trọng tài người Algeria là Djamel Haimoudi bắt chính trận Mỹ - Bỉ ở vòng 1/8 World Cup 2014.
Phát biểu trong buổi họp báo the thao 24h trước trận đấu, HLV Juergen Klinsmann (ĐT Mỹ) chia sẻ: "Chúng tôi hi vọng việc trọng tài Djamel Haimoudi không phải là mối bận tâm trong trận đấu này. Tôi biết rằng Haimoudi đã làm rất tốt nhiệm vụ trong 2 trận đấu tại World Cup 2014 và chúng tôi hy vọng ông sẽ tiếp tục thể hiện sự công tâm trong ngày mai".
"Nhưng mọi người có cảm thấy ổn không? Không! Bởi vì Algeria cũng có thứ ngôn ngữ như Bỉ (tiếng Pháp) và ông ấy cũng có thể trao đổi bằng tiếng Pháp với các cầu thủ Bỉ trên sân và tất nhiên không phải nói chuyện với chúng tôi".
Trọng tài Djamel Haimoudi
"ĐT Algeria đã bị chúng tôi đánh bại ở những giây cuối cùng tại vòng bảng VCK World Cup 2010. Tôi biết cũng không dễ dàng gì để luôn chọn được trọng tài phù hợp cho các trận đấu. Chúng tôi tôn trọng quyết định này và hi vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp".
Trọng tài Haimoudi đã bắt chính hai trận tại vòng bảng VCK World Cup 2014 là các trận Hà Lan thắng Australia với tỉ số 3-2 và Anh hòa Costa Rica 0-0. Cả hai trận, ông Haimoudi đều nhận được sự khen ngợi của FIFA và các đội chưa hề có phàn nàn về ông.
Trước sự lo lắng của người đồng nhiệm bên kia chiến tuyến, HLV Marc Wilmots của ĐT bóng đá Bỉ tỏ ra bình thản và khẳng định không bình luận đến vấn đề trọng tài trước khi trận đấu này diễn ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét