Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

SOI SỐ BÀN THẮNG ST.ETIENNE VS PARIS SG, 01H45 NGÀY 07/04 (VÒNG 32 LIGUE 1)

SOI SỐ BÀN THẮNG ST.ETIENNE VS PARIS SG, 01H45 NGÀY 07/04 (VÒNG 32 LIGUE 1)
SOI SỐ BÀN THẮNG St.Etienne vs Paris SG, 01h45 ngày 07/04 (Vòng 32 Ligue 1)

TBT Cả trận: 0.92: 3 1/4 :0.96
PSG sẽ tiếp tục với hành trình đến chức vô địch Ligue 1 mùa này bằng trận đấu hành quân tới sân của St.Etienne. Hiện trên bảng xếp hạng PSG vẫn đang dẫn đầu với 83 điểm sau 31 vòng đấu, như đã biết Gã nhà nước Pháp đã bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất châu lục Champions League nên họ chỉ còn mục tiêu duy nhất cần tập trung đó là Ligue 1. Dù vậy thì chức vô địch mùa này có lẽ sẽ không rơi khỏi tay thầy trò Unai Emery trước phong độ thăng hoa vừa qua minh chứng cho 9 trận bất bại liên tiếp. Cần biết cách đây không lâu PSG đã đem về chiếc cúp đầu tiên cho mùa giải năm nay khi đánh bại Monaco với tỷ số 3-0 tại cúp liên đoàn Pháp. Mặc dù kết quả trên có phần không làm PSG quên đi trận thua tại C1 nhưng vẫn còn danh hiệu trong nước để họ có thể làm nên cú đúp mùa này.

Bên kia chiến tuyến, St Etienne lúc này đang đứng thứ 9 cùng 42 điểm cũng sau 31 vòng đấu đã qua. Rõ ràng St Etienne ngoại trừ việc có lợi thế sân nhà thì họ đều thua đối thủ rất nhiều mặt cả chuyên môn lẫn phong độ thi đấu. Ngay cả khi ngôi sao trong đội Neymar đang gặp chấn thương thì PSG vẫn còn rất nhiều Over năng có thể đảm nhận công việc ghi bàn. Gần như ngôi vương chỉ còn là vấn đề thời gian đối với PSG bởi họ đang hơn đội xếp nhì Monaco đến 16 điểm điều đó cho thấy không loại trừ khả năng PSG sẽ lên ngôi sớm nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu này và Monaco bại trước Nantes cũng thuộc vòng 32. Trong đội hình ra quân lần này dù không có sự góp mặt của Neymar nhưng PSG có quyền tự tin ra về cùng 3 điểm khi trong tay vẫn là dàn hảo thủ đáng kỳ vọng.
Ngoài ra St Etienne cũng không còn nhiều tinh thần thi đấu cho chặn đường cuối cùng bởi họ đã trụ hạng thành công mùa này vì lẽ đó mà đội bóng cũng phần nào cảm thấy thoải mái khi tiếp đón PSG. Vừa qua phong độ có phần ấn tượng với 5 trận liên tiếp trên sân nhà nhưng nếu nhìn vào các đối thủ họ gặp thì đều không quá mạnh do đó không ngạc nhiên nếu chủ nhà phải nhận trận thua ở vòng 32 tới đây trong khi phía đối thủ PSG cũng khao khát sẽ sớm giành chức vô địch nên không có lý do gì để họ không quyết tâm đánh bại St Etienne. Hiện trên sàn giao dịch châu Á các chuyên gia cũng đánh giá rất cao đội khách khi đưa ra mốc chấp 1 1/2 trái cùng với tỷ lệ Over Under được niêm yết ở mốc 3 1/4 trái thì Over sẽ là lựa đáng tin cậy cho lần hội ngộ sau đây giữa 2 đội.
Dự đoán: Over cả trận.
**Nhận định này có thể khác với các nhận định chuyên môn khác**

0 nhận xét:

Đăng nhận xét