Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

“Có chồng mà không biết giữ là gì chị già biết không? Là ngu!”

Lần giở những tin nhắn cũ nhất cho đến mới nhất, chị sốc đến tột độ khi tận mắt đọc từng lời lẽ chê vợ hết béo, hết xấu lại khô cứng, sex vụng...
Chưa bao giờ Mỹ Linh (Minh Khai, Hà Nội) lại thấy bế tắc như hiện nay. Chị thấy cánh cửa cuộc sống như khép lại hoàn toàn với chị, mọi sự lạc quan, hồn nhiên, yêu đời trong người đàn bà 30 tuổi ấy gần như biến mất, chị cảm thấy đây như là vận hạn 2015. Một vận hạn chị cần vượt qua và có quyết định của mình.
 
Có nên đi Xem boi trong lúc này?

Chị quen anh Quang - chồng chị đã tròn 8 năm trời. Tình yêu của cả hai vượt qua bao khó khăn, thử thách để đến được với nhau và dường như chẳng gì có thể ngăn cản, chia lìa được họ. Thế nhưng số phận có ai đoán trước được điều gì!
 
Anh chị học cùng nhau. Quang là một người đàn ông thông minh, nhiệt tình, nhanh nhẹn, tuy nhiên tính anh cả thèm chóng chán nên đổi việc nhanh như chong chóng, có lúc chẳng vì một nguyên nhân nào, anh bảo “thích thì nhích thôi”. Sau khi cưới, anh chị sống vô cùng hạnh phúc, hình mẫu gia đình chị được biết bao người coi đó là tấm gương để noi theo. 
 
Với vợ con, anh luôn là người đàn ông hoàn hảo, anh yêu vợ con, quan tâm đến vợ con và chẳng bao giờ anh khiến chị phải suy nghĩ, nghi ngờ điều gì. 
 
Ngược lại, chị cũng luôn tỏ ra là một người mẹ tốt, người vợ đảm đang, quán xuyến nhà cửa đâu đấy. Dù công việc bận rộn, căng thẳng nhưng về tới nhà chị chỉ chuyên tâm vào việc chăm sóc chồng con từ bữa ăn tới giấc ngủ của gia đình.

Chưa hết, chị luôn tìm cách làm đẹp trong mắt chồng, chị dành nhiều thời gian chau chuốt vẻ bề ngoài của bản thân. Chị biết đàn ông yêu bằng mắt nên chị muốn mình lúc nào cũng xinh đẹp trong mắt chồng.  
 
Bàng hoàng khi chồng chê vợ sồ sề với bồ 1
Dù là người bình tĩnh nhưng trong hoàn cảnh này, chị không sao giữ được sự tỉnh táo, niềm tin trong chị đã sụp đổ từ sau ngày anh ngoại tình (Ảnh minh họa).
 
Vậy mà cách đây nửa tháng chị đau khổ khi phát hiện ra anh Quang thường xuyên dẫn một cô gái lạ đi chơi, vào nhà nghỉ, thậm chí có lần anh đưa cô gái đó về nhà ăn nằm như vợ chồng. Chị như rơi xuống vực thẳm, bao niềm tin trong chị đổ vỡ. Đã có lúc chị nghĩ tới cái chết nhưng suy đi tính lại chị nhận ra chết không phải là cách. 
 
Đã có lúc muốn xách va ly ôm con cao chạy xa bay khỏi người đàn ông phụ bạc song nghĩ đến con, lòng chị lại quặn thắt không làm được gì. Con sẽ thế nào nếu lớn lên không có bố, chị sẽ giải thích ra sao khi bé phát hiện mình bị khiếm khuyết trong tinh thần?
 
Chị nói chuyện những mong anh thay đổi. Anh không ngần ngại thừa nhận tất cả. Thời điểm chị sinh con, anh đã nảy sinh tình cảm với người đàn bà khác. Đó là một người "tội nghiệp", theo lời anh, cô gái đó đã có gia đình nhưng bị vô sinh, "đáng thương vô cùng". 
 
Anh thừa nhận tất cả, anh bảo anh có quan hệ với cô gái đó và quan trọng hơn là anh có tình cảm với cô ấy. Nghe anh hết sức van nài mong chị thông cảm: “Anh yêu cô ấy nhưng cũng yêu em, em hãy yên tâm”, chị cười khẩy: “Yên tâm gì hả anh? Yên tâm là đến giờ phút này anh sẽ không hắt hủi mẹ con em ư?”.
 
Không kiềm chế được chị đã tát anh một cái đau, chị hỏi anh tại sao anh có tất cả trong tay, có vợ đẹp con khôn, vậy mà anh vẫn ích kỷ, đi theo gái, đang tâm phá nát gia đình này. Anh ngạc nhiên và bảo: “Đó là chuyện bình thường, đàn ông năm thê mười thiếp có gì lạ đâu? Anh không phá gia đình nào cả”. 
 
Nghĩ cho con, chị cũng cố gắng thay đổi chồng. Chị biết điều chị đối diện khó khăn hơn việc chồng bóc bánh trả tiền rất nhiều, bởi chồng chị có tình yêu với người kia, chồng chị là kẻ tham lam. 
 
Chị thường xuyên post lên Facebook  những ảnh hai bố con chơi cùng nhau hay cả nhà đi dã ngoại. Chị nghĩ đó là cách khiến người thứ 3 hiểu ra vấn đề và buông tha cho chồng chị, nhưng xem ra việc này không dừng lại đó. Cô gái kia liên tục gọi điện.

Nhiều khi nằm cạnh vợ, anh có điện thoại, y như rằng anh lại nhanh chóng chạy lên sân thượng hay ra ban công tâm sự hơn cả tiếng đồng hồ mới vào. Khi quay trở lại phòng, anh thấy chị thức, khóc thút thít, anh lại vào an ủi: “Bạn công việc mà em”. 
 
Chị thừa biết bạn công việc của anh là ai. Có những lúc anh ngang nhiên nằm nhắn tin cho bồ ngay khi nằm cạnh vợ. Lúc anh ngủ say, chị mở điện thoại xem và choáng váng, tự thấy mình sai lầm khi đọc những tin nhắn anh chê vợ với cô bồ bé bỏng: “Anh muốn ôm em quá, em còn nóng bỏng chứ con vợ anh, người sồ sề phát ớn, béo chùn chũn ra nhìn đã gớm chứ nói gì đến sờ vào”. 

Lần giở những tin nhắn cũ nhất cho đến mới nhất, chị sốc đến tột độ khi tận mắt đọc từng lời lẽ chê vợ hết béo, hết xấu lại khô cứng, sex vụng...

Rồi cô gái kia õng ẹo mô tả rằng cô ấy đang tắm thế nào, ve vuốt nơi đâu… Và đương nhiên, lời lẽ khêu gợi như vậy người vợ nào không điên lên.
 
Những lúc cô ấy gọi điện mà chị nhấc máy lên, cô ấy sẽ dập máy. Có lúc chị chủ động gọi nói chuyển phải quấy thì cô ta cười khanh khách bảo: “Có chồng mà không biết giữ là gì chị già biết không? Là ngu!”. 
 
Tiếng dập bụp máy khiến tim chị đau nghẹn. Cả thời gian này, chị khuyên chồng trong nước mắt có, cứng rắn có, chị hành hạ bản thân bằng rượu chè mỗi đêm… nhưng chưa có một kết quả nào. Thậm chí, chị mới biết anh và cô bồ sắp đi du lịch nước ngoài.

Đến nước này, sau khi xem xong tử vi 2015 chị quyết định cho anh ấy ra đi. Bởi có thể anh không nghĩ đến vợ nhưng dường như anh cũng chẳng thèm nghĩ tới con.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét