Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Wenger sẽ giữ người hùng Podolski

Xem trên video bóng đá Lukas Podolski đã ghi bàn giúp Arsenal chiến thắng đội chủ nhà Anderlecht với tỷ số 2-1.
Đồng đội ăn mừng cùng Podolski
Đồng đội ăn mừng cùng Podolski

Sau khi cậu học trò người Đức Podolski ghi bàn HLV Arsene Wenger đã có những động thái của mình, báo bóng đá trích dẫn lời Wenger: "Chúng tôi biết Podolski luôn có thể ghi bàn. Cậu ta từng cảm thấy thất vọng và tôi hiểu được điều đó".

"Tuy nhiên, Podolski rất quan trọng trong với đội bóng ở hiện tại và tương lai. Cậu ấy cần chút thời gian để lấy lại thể lực sung mãn nhất sau VCK World Cup 2014 và bây giờ Podolski gần như có được thể lực tốt nhất".

"Arsenal chưa bao giờ có ý định bán Podolski ở mùa giải AFFCup2014. Cậu ấy đã có 115 lần thi đấu cho ĐT Đức và đó không phải là một sự ngẫu nhiên mà nó cho thấy đẳng cấp của Podolski".


Niềm vui của Podolski sau khi ghi bàn
Trong chuyến hành quân tới Bỉ đối đầu với Anderlecht, Arsenal bất ngờ bị đội chủ nhà dẫn trước ở phút 71 nhờ pha lập công của Andy Najar. Với quyết tâm "tặng quà" sinh nhật cho Wenger, các cầu thủ đội khách đã thi đấu đầy nỗ lực trong thời gian còn lại để giành chiến thắng ngược 2-1 xứng đáng.

Đầu tiên là bàn gỡ hòa 1-1 của hậu vệ trái Kieran Gibbs ở phút 89. Chỉ 2 phút sau đó, tiền đạo mới vào sân thay người Lukas Podolski đã có mặt đúng chỗ dứt điểm ấn định tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng Anh.

Chiến thắng trên giúp cho Arsenal có được 6 điểm, xếp thứ 2 bảng D sau Dortmund đã có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Trong khi với Anderlecht, họ tiếp tục chuỗi 11 trận gần nhất không biết thắng tại đấu trường Champions League và xếp thứ 3 với vỏn vẹn 1 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét