Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Vồ hụt Hummels, M.U chuyển sang Garay?

Bao bong da đưa tin trước tình thể Dortmund không chịu bán trung vệ Mats Hummels, MU lại chuyển sự chú ý sang trung vệ Ezequiel Garay của Zenit St Petersburg.

Sau những lần xem video bóng đá các trận đấu Ezequiel Garay trình diễn, ngay lập tức trung vệ này được MU cho vào tấm ngắm từ lâu để thay thế cho sự ra đi của Ferdinand và Vidic, đồng thời trở thành mảnh ghép thích hợp để trám vào lỗ hỏng nơi hàng phòng ngự mong manh cho đội bóng thành Manchester.



Trung vệ người Argentina hè qua lại bất ngờ gia nhập Zenit St Petersburg từ Benfica với giá 12 triệu bảng trước khi Louis van Gaal nhậm chức ở M.U. Điều này sẽ khiến "Quỷ đỏ" rất khó tiếp cận Ezequiel Garay cho mùa giải AFFCup2014.

HLV Louis van Gaal tự tin sẽ thuyết phục Garay về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Được biết, Ezequiel Garay gây ấn tượng với HLV Louis van Gaal vào năm 2007 khi là thành viên tuyển Argentian vô địch giải U-20 thế giới diễn ra ở Hà Lan.

World Cup 2014, Ezequiel Garay đá cặp với Marcos Rojo ở vị trí trung vệ tuyển Argentina và thi đấu rất tốt. Dù HLV Van Gaal xếp Marcos Rojo ở vị trí trung tâm hàng thủ của M.U trong 3 trận đấu vừa qua, song ông thầy người Hà Lan lại muốn cầu thủ này di chuyển sang trái, còn Garay chỉ huy hàng thủ 4 người.

Cũng theo Mirror, HLV Van Gaal không có nhiều sự tin tưởng cho 3 trung vệ hiện tại của M.U là Jonny Evans, Phil Jones và Chris Smalling.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét