Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Ronaldo và Chicharito ăn nhập hiểu quả nhất La Liga

Thống kê của báo báo bóng đá AS cho rằng Cristiano Ronaldo và Javier Hernandez là cặp tiền đạo hiệu quả nhất La Liga.

Với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid, thông tin trên chắc chắn khiến ông thấy hài lòng. Đó là bởi bản hợp đồng được mang về từ M.U là Javier Hernandez đã phát huy được giá trị của mình trên sân cỏ, có thể xem lại các trận đấu của cặp tiền tạo này tại video bong da.
Tại giải AFF Cup 2014 tuy chưa có cặp tiền đạo nào có thể so sánh được với Ronaldo và Hernandez nhưng cũng có thể tin vào chính sách của HLV người Nhật bản dành cho đội bóng Việt Nam.



Được biết, tiền đạo người Mexico sau 4 trận đã ghi được 3 bàn. Tính trung bình, Javier Hernandez ghi được 1 bàn sau mỗi 48 phút. Cũng theo AS, Javier 'Chicharito' Hernandez đã chơi tổng cộng 144 phút ở La Liga.

Thành tích trên của Chicharito chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha tính trung bình ghi được 1 bàn sau mỗi 42 phút. Từ đầu mùa, Ronaldo có 15 bàn sau 630 phút thi đấu.

Trong khi đó, đứng thứ 3 sau Ronaldo và Javier Hernandez về tính hiệu quả là tiền đạo Neymar của Barcelona, khi ghi được 1 bàn sau mỗi 49 phút. Cho tới nay, Neymar đã ghi được 8 bàn sau 7 trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét