Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Van Gaal tiết lộ bí quyết giúp các học trò hủy diệt QPR

Chiến lược gia người Hà Lan đã phát đi hiệu lệnh nhằm thúc đẩy tinh thần chiến đấu của các học trò trước cuộc tiếp đón QPR xem trên xem bong da truc tuyen tỷ số trận đấu.

Với phong độ chói sáng của các tân binh, trên xem lich thi dau bong da anh cho thấy MU vs QPR sẽ gặp nhau, và M.U xuất sắc đánh bại QPR 4 bàn không gỡ để lần đầu được hưởng niềm vui chiến thắng tại Premier League 2014/15. Chứng kiến màn trình diễn hết sức thuyết phục của đội nhà, HLV Louis van Gaal không tỏ ra quá ngạc nhiên.


HLV Van Gaal hài lòng với chiến thắng của M.U. Ảnh: Getty Images

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi đã nói với các học trò trước trận đấu, chúng ta cần bắt đầu mùa giải ngay từ ngày hôm nay hãy tạo ket qua bong da thật nhiều cho MU của chúng ta. Các bạn không được phép lùi bước nữa. Tôi nghĩ, chính tâm lý quyết thắng giúp M.U có được 4 bàn thắng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và tận dụng rất tốt. Tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều đó dù chúng tôi vẫn có thể thi đấu tốt hơn nữa”.

“Hiện tại, trong tay tôi có 27 cầu thủ. Đó sẽ là đội hình của chúng tôi ở mùa giải năm nay. Mặc dù thua Swansea và hòa Sunderland, Burnley trong thế trận trên cơ nhưng cơ hội dành cho M.U chưa hẳn đã hết. Tôi là HLV cầu tiến nên hy vọng sẽ có được chức vô địch Premier League. Có thể không phải năm nay mà là sang năm tới, nhưng tựu chung, tôi muốn giành danh hiệu này để làm món quà tặng các CĐV”.

Lý giải về việc quyết định sử dụng sơ đồ 4-4-2, Van Gaal cho hay: “Tôi không thể đưa ra sân 5 hậu vệ vì cả Smalling lẫn Jones đều đang chấn thương. Tôi phải sắp xếp các học trò thi đấu đúng với vị trí của họ nơi hàng thủ. Dẫu vậy, với chất lượng của các cầu thủ, tôi hoàn toàn tin tưởng có thể để M.U chơi với nhiều đội hình khác nhau”.

Nhà cầm quân 63 tuổi cũng khẳng định, tất cả các cầu thủ trong biên chế của Quỷ đỏ đều sẽ phải học tiếng Anh để dễ dàng giao tiếp. “Tất cả các cầu thủ chưa thông thạo đều đang học tiếng Anh. Bản thân tôi có thể nói tiếng Tây Ban Nha khi trao đổi với những cầu thủ như Di Maria, Rojo, Herrera… nhưng họ vẫn phải học tiếng Anh để hòa mình vào cuộc sống của CLB”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét