Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Khi Balotelli không phải là Ibrahimovic

Tiền đạo người Ý Mario Balotelli rời AC Milan để chuyển đến thi đấu cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ sau 18 tháng thi đấu cho đội bóng nước Ý. Giờ đây anh đang phải nhận nhiều lời chỉ trích khi thất bại trong việc dẫn dắt AC Milan đến thành công.

Cụ thể tiền đạo của Sampdoria Stefano Okaka cho rằng Balotelli thiếu bản lĩnh cũng như sự trưởng thành của Ibrahimovic để có thể giúp đội bóng có được thành công trong các giải đấu trên lich thi dau bong da hom nay .


Dù ghi bàn đều đặn nhưng Balotelli vẫn nhận không ít những lời chỉ trích.

Cầu thủ 24 tuổi kết thúc cuộc phiêu lưu của mình ở AC Milan khi ghi được 26 bàn thắng sau 43 trận, tại video bong da xem lại 26 bàn thắng này của siêu quậy. Tuy nhiên anh chẳng thể giúp đội bóng này có được một suất dự cúp châu Âu khi kết thúc ở vị trí thứ 8 mùa giải năm ngoái.

Tiền đạo Okaka phát biểu trên Gazzetta dello Sport: "Có phải Serie A đã thất bại khi không tạo được livescore với việc Balotelli chuyển tới Liverpool hay không? Không. Chỉ có Balotelli là thất bại mà thôi. Khi Ibrahimovic còn ở đây, anh ấy ghi 30 bàn thắng mỗi mùa".

"Mario không nên tiếp tục đổ lỗi cho những người khác. Anh ta là một cầu thủ giỏi nhưng anh ấy luôn có những vấn đề của riêng mình".

"Hy vọng rằng chuyển đến nước Anh sẽ giúp Mario trưởng thành và lấy lại được bản năng sát thủ vốn có".

Balotelli sau khi chuyển tới Liverpool vẫn chưa thể hiện được nhiều. Mới đây nhất, trong trận đấu gặp Aston Villa anh không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại sau khi được ra sân thi đấu ngay từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét