Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Conte thừa nhận không có khiếu 'khen' học trò

Theo tờ the thao 24h đưa tin HLV Antonio Conte thừa nhận ông không thích dùng những lời nói dối ngon ngọt để trao đổi công việc với các học trò.




Vào rạng sáng mai, HLV Conte sẽ có trận đấu ra mắt trên cương vị thuyền trưởng của tuyển Italia, khi dẫn dắt đội bóng này đối đầu cùng tuyển Hà Lan trong loạt trận đấu giao hữu quốc tế. Xem trực tiếp trận đấu vào rạng sáng mai trên xem bong da truc tuyen 
Trong cuộc họp báo với bao bong da trước thềm trận đấu này, khi HLV Conte cũng đã chia sẻ những nguyên tắc làm việc của mình, trong đó quan trọng nhất là luôn nói sự thật:

"Liệu các cầu thủ có thích tôi hay không? Mọi thứ chỉ là tương đối. Tôi hy vọng các cầu thủ đánh giá cao những sự thật xấu xí mà tôi nói với họ, thay vì những lời nói dối ngon ngọt."

"Sự thật chính là điều đã giúp tôi có được thành công như ngày này. Tuy nhiên tôi cũng không cho rằng có bất kỳ cầu thủ nào không thích tôi. Giữa tôi và họ luôn có một sự đồng cảm rất lớn."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét