Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Wenger chi thêm 70 triệu bảng để tiếp tục mua sắm

Sân Emirates đã đón 4 tân binh, nhưng nó chưa thể khiến HLV Arsene Wenger hài lòng. Nhà cầm quân người Pháp vẫn muốn có thêm ít nhất 3 gương mặt nữa, bao gồm 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 mở cửa tới nay, nhờ sự “chống lưng” từ giới lãnh đạo, HLV Arsene Wenger đã thực sự mạnh tay trong chuyện mua sắm. 62 triệu bảng đã được chi ra để nhà cầm quân người Pháp mang về 4 cái tên, bao gồm Alexis Sanchez (30 triệu bảng), Mathieu Debuchy (12 triệu bảng), David Ospina (4 triệu bảng) và Calum Chambers (16 triệu bảng).

Nhưng mọi thứ chưa dừng lại. Wenger tin rằng, đội hình Arsenal hiện giờ chưa đủ lực để có thể cạnh tranh tại Premier League hay Champions League. Ông cần ít nhất 3 gương mặt nữa, bao gồm 1 tiền vệ có thiên hướng phòng ngự, một tiền đạo và 1 trung vệ. Để hoàn thành mục tiêu, “Giáo sư” sẵn sàng chi ít nhất 70 triệu bảng.

Ngày hôm qua, tờ the thao 24h của Anh đồng loạt đăng tin, tài năng trẻ Juan Fernando Quintero đã có mặt tại London và tiến hành đàm phán với Arsenal. Mùa trước, ngôi sao 21 tuổi người Colombia đã rực sáng trong màu áo Porto và giá của anh vào khoảng 15,8 triệu bảng. Quintero là một cầu thủ khéo léo và giàu tốc độ, anh có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo cánh. Nhiều khả năng, Quintero sẽ là tân binh thứ 5 của “Pháo thủ” trong mùa hè năm nay và sẽ ký hợp đồng 5 năm.


Arsenal vẫn chưa từ bỏ thương vụ Sami Khedira

Ngoài Quintero, HLV Wenger cũng sẽ đẩy mạnh thương vụ Sami Khedira, xem các bạn thắng của Sami tại video bong da nhé các bạn. Cách đây ít ngày, Bayern Munich đã lên tiếng chào mời tiền vệ người Đức. Họ tuyên bố sẵn sàng trả anh mức lương lên tới 7 triệu euro/mùa nếu anh gia nhập sân Allianz Arena vào hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do (chỉ còn hợp đồng 1 năm với Real Madrid). Arsenal không muốn điều này xảy ra và họ quyết định gửi tới Real đề nghị hỏi mua cầu thủ này lên mức 30 triệu bảng.

Mục tiêu thứ ba mà “Pháo thủ” nhắm tới chính là Mehdi Benatia, trung vệ thuộc biên chế AS Roma. Arsenal sẵn sàng trả 24 triệu bảng và coi Benatia như một sự thay thế cho Thomas Vermaelen. Cách đây không lâu, Benatia đã không ngần ngại thừa nhận, anh hứng thú với viễn cảnh tới chơi bóng ở Premier League, nơi mà các ngôi sao hưởng lương cao hơn hẳn so với Serie A.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét