Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Man và Mu đều buồn khi Howard Webb giải nghệ

NHM M.U có lẽ sẽ buồn vì trọng tài Howard Webb giải nghệ, tuy nhiên CĐV Man City còn buồn hơn khi biết được những thông tin sau.

Trên the thao 24h Howard Webb, vị trọng tài người Anh ngày hôm qua đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Đây là vị vua áo đen thường mang lại vận hên cho M.U, tuy nhiên những con số thống kê lại cho thấy Man City còn có được nhiều điểm hơn cả Quỷ đỏ trong những trận đấu Howard Webb cầm còi.


Howard Webb chính thức tuyên bố giải nghệ.

Sau khi tuyên bố giải nghệ trang thống kê Whoscore đã đưa ra những con số thống kê trong các trận đấu Howard Webb cầm còi trong 25 năm qua.

Dù thường mang lại vận hên cho M.U, nhưng thực tế trong giai đoạn 2009 đến nay, Man City mới là đội hưởng lợi nhiều nhất từ vị vua áo đen nay.

Cụ thể, trong 17 trận Howard Webb bắt chính, Man City giành chiến thắng đến 13 trận, hòa 2 và chỉ thua 2. Trong khi đó, ở 20 trận của M.U, họ chỉ có được 12 chiến thắng, hòa 1 và thua đến 7, các bàn thắng đều có trên video bong da.

Arsenal cũng có thành tích rất tốt trong những trận vị vua áo đen này cầm còi khi 15 trận của 'Pháo thủ', họ thắng 11, hòa 2 và thua 2, còn đội bóng Liverpool có thành tích tệ nhất trong những đội bóng lớn với 19 trận thì thắng 5 hòa 2 và thua đến 12 trận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét