Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Di Maria đã có mặt tại Mancheste

Angel Di Maria đã đến Man Utd, Arsenal cuống cuồng tìm người thay Giroud,... là những tin chuyen nhuong nổi bật ngày 26/08.


Nhiều nguồn: Tiền vệ Di Maria vừa qua đã có mặt tại Man Utd, sau khi đội bóng nước Anh chấp nhận bỏ ra 80 triệu euro để trả cho Real Madrid.

Metro: Real Madrid và Arsenal đã thống nhất xong mức giá 12 triệu bảng dành cho tiền vệ Sami Khedira.

Telegraph: Arsenal đang đẩy mạnh việc chiêu mộ thêm một trung phong cắm sau khi nhận tin dữ từ Olivier Giroud (nghỉ 3 tháng vì chấn thương). Hiện hai cái tên đang rơi vào tầm ngắm của Pháo Thủ là Loic Remy và Danny Welbeck.

Chính thức: Tối qua, Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ Balotelli từ AC Milan với mức giá 16 triệu bảng, cũng như thông báo cầu thủ này mặc áo số 45 trong mùa giải tới.
Tờ the thao 24h Metro: AC Milan đang cố gắng hỏi mượn Fernando Torres từ Chelsea trong một mùa giải nhằm thay thế Balotelli. Tuy nhiên hiện đội bóng nước Ý đang gặp khó khăn với mức lương 190.000 bảng/tuần của tiền đạo này.

Independent: Ngày ra mắt Man Utd của tân binh Marcos Rojo vẫn chưa thể xác định, khi cầu thủ này vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc xin giấy phép lao động.

Metro:
Sau khi được Bayern Munich bật đèn xanh cho phép ra đi, Xherdan Shaqiri đã có những liên hệ với đại diện bên phía Juventus.

Independent: Napoli đã hoàn toàn từ bỏ ý định chiêu mộ Fellaini, sau khi chấn thương cổ chân của tiền vệ này ngày càng nghiêm trọng.

TalkSPORT: Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray vừa qua đã nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Welbeck, cầu thủ đã công khai đòi rời Man Utd.

Theo bao bong da của Mirror: Đại diện của Podolski vừa qua đã bác bỏ những liên hệ từ phía Juventus cũng như các đội bóng tại Serie A.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét