Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Pellegrini tiết lộ lý do Man City thăng hoa trước Liverpool

Chiến lược gia người Chile cho rằng, chính sự đồng điệu trong lối chơi là nguyên nhân chính giúp Man City giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ khó nhằn Liverpool.


Man City đang có sự khởi đầu rất ấn tượng tại Premier League 2014/15. Sau khi đánh bại Newcastle 2 bàn không gỡ ngay tại St James Park cuối tuần trước, The Citizens lại tiếp tục thăng hoa khi vượt qua Liverpool 3-1 ở trận đấu muộn thuộc vòng 2 diễn ra đêm qua. Xem lại toàn bộ bàn thắng trên video bong da. Với 6 điểm tuyệt đối, đội chủ sân Etihad đang cùng Tottenham, Chelsea và Swansea là những đội bóng sở hữu mạch trận toàn thắng.

Chứng kiến đội nhà giành chiến thắng rất thuyết phục trước Á quân mùa giải năm ngoái song HLV Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra khá bình thản. Nhà cầm quân 60 tuổi lý giải nguyên nhân giúp Man City có màn trình diễn ấn tượng trước một đối thủ khó chơi như Liverpool.

Man City của HLV Pellegrini có chiến thắng rất thuyết phục trước Liverpool. Ảnh: Getty Images

Theo bao bong da đưa tin“Tôi nghĩ, chúng tôi đã thi đấu suốt cả trận với lối chơi tập thể gắn kết. Việc di chuyển liên tục ngay cả khi không có bóng giúp chúng tôi tạo ra nhiều khoảng trống để tiến sát khung thành đối phương. Cả ba bàn thắng của chúng tôi ngày hôm nay đều được ghi theo cách đó. Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn của Man City, bạn sẽ thấy chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng điều quan trọng nhất, chúng tôi đã có 3 điểm trước một đối thủ mạnh như Liverpool”, chiến lược gia người Chile cho biết.

Pellegrini cũng không quên ca ngợi cậu học trò Stevan Jovetic, người đã có một cú đúp trong trận này: “Stevan đã không may mắn khi dính chấn thương nhưng sự kiên nhẫn và bền bỉ trong tập luyện giúp cậu ấy có sự trở lại ấn tượng. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi cậu ấy tỏa sáng bởi cậu ấy xứng đáng với điều đó”.

Trong khi trả lời phỏng vấn trên the thao 24h Sky Sports, HLV Brendan Rodgers vẫn không tỏ ra quá bi quan sau thất bại của Liverpool. Nhà cầm quân người Bắc Ireland cho biết: “Thật khó khăn khi phải rời sân trong tư thế của kẻ bại trận nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau để giúp đội bóng ổn định và mạnh mẽ hơn. Với những con người mới, tôi tin Liverpool sẽ có một mùa giải thành công”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét