Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Tin mới nhất về Reus, Lukaku và Markovic

Sau khi Luis Suarez rời Merseyside, HLV Brendan Rodgers đang có kế hoạch sử dụng số tiền bán tiền đạo người Uruguay để củng cố đội hình của Liverpool trong phần còn lại của mùa hè. Dưới đây là những cái tên đang được liên hệ với một bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Anfield trong thời gian gần đây.

Marco Reus

Với Suarez gia nhập Barcelona, ngôi sao người Đức, Marco Reus hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng.

Thông tin được đăng tải trên tờ the thao 24h The Guardian cho biết: “Rodgers đã theo dõi sự phát triển của Marco Reus và hy vọng lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng là đủ để thuyết phục Dortmund để ngôi sao bỏ lỡ World Cup 2014 bởi chấn thương gia nhập Anfield thay thế vị trí Suarez để lại”.

Reus là một trong những ngôi sao được chờ đợi tại Brazil mùa hè năm nay, nhưng các fan hâm mộ đã không được chứng kiến tài năng của ngôi sao người Đức ở giải vô địch thế giới khi một chấn thương đã khiến tiền đạo trẻ phải bỏ lỡ giải đấu.



Trên video bong da ngôi sao 25 tuổi đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo đại diện Bundesliga, ghi 21 bàn trong 39 trận mùa giải trước. Reus cũng có 15 đường kiến tạo và ngôi sao người Đức đã chứng minh mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, tờ The Times tuyên bố Liverpool không có bất kỳ cuộc đàm phán nào với tài năng người Đức và nhấn mạnh The Kop không có bất kỳ lời đề nghị nào với Reus.

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cũng lên tiếng bác bỏ những tin đồn về một tương lai mới của Reus: “Tôi chắc chắn có thể loại trừ một bản hợp đồng chuyển nhượng với Reus”, Michael Zorc phát biểu với Sky Sports.

Sức mạnh chính của Liverpool mùa giải trước là những ngôi sao trên hàng công và bây giờ khi không còn Suarez, HLV Rodgers sẽ phải chi rất nhiều tiền để có được phương án thay thế xứng đáng.

Có rất ít khả năng Raheem Sterling và Daniel Sturridge sẽ tạo được sự ảnh hưởng giống như Suarez đã làm được tại Liverpool mùa giải năm ngoái và HLV Rodgers sẽ cải thiện đội hình của mình bằng những bản hợp đồng mới.

Reus sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng đá nào, nhưng ngôi sao người Đức không phải là cầu thủ Liverpool cần hiện nay. Bây giờ Liverpool cần phải tìm cho mình một tiền đạo đẳng cấp thế giới, một cầu thủ hàng đầu mà đội chủ sân Anfield có thể nhắm đến là Edinson Cavani từ PSG, người đã đánh tiếng muốn gia nhập đấu trường Premier League mùa hè năm nay.

Romelu Lukaku

Theo Guardian Liverpool đang có kế hoạch sốc khi hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea, người đã thi đấu theo dạng cho mượn tại Everton mùa giải vừa qua.


Theo tiết lộ The Kop đang đàm phán với Chelsea về mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ, dù Romelu Lukaku đã thi đấu khá thất vọng tại World Cup tại Brazil.

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Romelu Lukaku đã không thể cạnh tranh được suất đá chính trong màu áo ĐT Bỉ tại Brazil mùa hè năm nay. Nhưng danh tiếng của Romelu Lukaku vẫn đang được nhiều người nhắc đến sau khi đã có mùa giải ấn tượng trong màu áo Everton.

Liverpool cần một tiền đạo và tin rằng họ có thể ghép Romelu Lukaku đá cặp với Sturridge. Nó sẽ là một sự kết hợp thú vị khi Sturridge có thể thi đấu ở một khu vực rộng trên sân. Nhưng Lukaku cũng đã cho thấy mình có khả năng thích nghi linh hoạt với 3 vị trí ở hàng công và một quan hệ đối tác với Sturridge có thể là điều mà các fan hâm mộ Liverpool đang rất quan tâm.

Lazar Markovic

Bản hợp đồng chuyển nhượng của Lazar Markovic gia nhập Liverpool sắp được hoàn tất khi cầu thủ người Serbia đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế của mình.


Theo tiết lộ, bản hợp đồng của cựu tiền đạo Benfica có hợp đồng 4 năm với The Kop. Tờ Sunday Times cũng đã xác nhận bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng sắp được hoàn tất khi công bố bức ảnh tiền đạo đang có mặt ở sân bay trước khi đến Liverpool.

Lazar Markovic là một cầu thủ khéo léo và các fan hâm mộ sẽ rất hài lòng nếu anh tiếp tục duy trì phong độ ở mùa giải tới. Lazar Markovic không phải là mẫu cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn như Suarez, nhưng anh có thể tăng cường thêm sức mạnh tấn công cho Liverpool và giúp lối chơi của The Kop đa dạng hơn.

Lazar Markovic sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của The Kop trong mùa hè sau những bản hợp đồng của Adam Lallana, Ricky Lambert và Emre Can. Liverpool đang thay đổi, nhưng sự ra đi của Suarez là một tổn thương lớn khi họ bước vào cuộc đua tại Premier League và Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét