Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Barca trả giá cực sốc để có James Rodriguez

Barcelona sẵn sàng trả 90 triệu euro để chiêu mộ James Rodriguez từ Monaco.
Theo bao bong da James Rodriguez là một trong những ngôi sao sáng nhất tại World Cup 2014. Tiền vệ người Colombia đã giành giải Chiếc giày vàng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup, với thành tích 6 bàn, 2 kiến tạo trong 5 trận đấu.
Với phong độ xuất sắc như vậy, không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ 23 tuổi này trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Vấn đề mà các CLB muốn chiêu mộ anh phải đối mặt là việc CLB chủ quản của anh, Monaco vừa chi 45 triệu euro để mua lại anh từ Porto, và họ sẽ không dễ dàng chấp nhận bán lại cầu thủ ngôi sao này.

Tuy vậy, những CLB hàng đầu thế giới luôn sẵn sàng trả những số tiền rất lớn để chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất. Từ khi World Cup chưa kết thúc, trên video bong da của báo chí Tây Ban Nha đã tiết lộ thông tin cho biết Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu euro để chiêu mộ James Rodriguez, và họ sẵn sàng bán Angel Di Maria để có đủ số tiền cần thiết cho thương vụ này.
Số tiền 75 triệu euro này có vẻ chưa làm Monaco động lòng, và theo nguồn tin từ Pháp, đội bóng công quốc sẽ chỉ bán cầu thủ người Colombia với giá 85 triệu euro. Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, tờ El Confidencial ở Tây Ban Nha cho biết Barcelona đã chuẩn bị 90 triệu euro để có được chữ ký của Rodriguez.
Ngoài việc sẵn sàng chi đậm, Barcelona còn “chiều lòng” Monaco bằng cách tuyên bố rằng họ sẽ chỉ khởi động thương vụ này trong năm 2015, tạo điều kiện thời gian cho đội bóng công quốc tìm kiếm một sự thay thế phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét